QC Những lợi ích của việc in tẽm nhãn mác sản phẩm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trianh, 28/11/18.

  1. trianh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/12/15
    Tem nhãn sản phẩm tuy chỉ là một tấm tem nhỏ bé nhưng lại có ý nghĩa vô cùng to lớn. Dịch vụ in tem nhãn mác giá rẻ sản phẩm có ý nghĩa trong việc tác động đến việc quyết định mua hàng của người dùng. Bởi thế việc in tem nhãn sản phẩm là điều cực kỳ quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải quan tâm.

    [​IMG]

    1. Những lợi ích của việc in tẽm nhãn mác sản phẩm
    Việc in tem nhãn sản phẩm chất lượng, độc đáo sẽ mang đến những giá trị vô cùng hữu ích đối với doanh nghiệp. Ngay dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu xem tem nhãn giá rẻ Bình Dương có những lợi ích gì nhé.

    Thứ nhất tem nhãn sản phẩm sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin cần thiết về sản phẩm, bao gồm có nơi sản xuất, chất liệu, địa chỉ liên hệ, tên thương hiệu.

    Thứ hai tem nhãn mác sản phẩm tuy nhỏ nhưng có tác dụng trong việc phân biệt thật, hàng giả.

    Thứ ba mỗi sản phẩm sẽ có một loại tem khác nhau. Vì thế tem nhãn sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời để mọi người dễ dàng phân biệt được mẫu mã, chủng loại. Từ đó mang đến sự thuận lợi cho việc sắp xếp, lưu trữ hàng hóa, sản phẩm.

    Thứ tư tem nhãn sản phẩm là một hình thức giúp doanh nghiệp khẳng định cũng như quảng bá thương hiệu đến khác hàng. Từ đó tạo niềm tin cho khách hàng về chất lượng sản phẩm.

    2. Những nguyên tắc để có được tem nhãn sản phẩm đẹp, độc đáo

    Tem nhãn mác sản phẩm mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Vì thế để phát huy vai trò của tem sản phẩm thì chúng ta nên thiết kế, sáng tạo ra mẫu tem độc đáo, riêng biệt có 1-0-2. Vì vậy dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra nguyên tắc để việc in tem nhãn sản phẩm đẹp, cuốn hút và phù hợp nhé.

    • Về hình dáng của tem: tùy từng sở thích, đặc điểm của sản phẩm mà chúng ta có thể lựa chọn tem có dáng hình vuông, hình chữ nhật, bo góc, hình thoi hay bất kỳ kiểu dáng nào.
    • Về kích thước: căn cứ vào đặc trưng to nhỏ của sản phẩm để lựa chọn kích thước tem phù hợp.
    • Về màu sắc: hãy đảm bảo bảo màu sức nổi bật rõ ràng. Cùng với đó logo, hình ảnh phải phù hợp trong việc giúp nhận dạng thương hiệu.
    • Về chất liệu: tùy từng nhu cầu các bạn có thể lựa chọn decal vải, decal nhựa hoặc decal giấy.
    • Về phông chữ: chọn kiểu chữ, phông chữ dễ đọc, không cần cầu kỳ và tránh gây khó hiểu cho khách hàng.
    • Về đồ họa: đảm bảo làm sao bố cục tem hợp lý. Trong đó những chi tiết nào cần nổi bật thì hãy tạo đặc sắc, bắt mắt nhằm thu hút khách hàng.
    Để đảm bảo có những mẫu in tem nhãn sản phẩm cuốn hút, lạ mắt, chất lượng đẹp cùng độ bền cao các bạn hãy liên hệ với in ấn Trần Hoàng Khang để được phục vụ tốt, chu đáo nhất nhé. Đến với công ty chắc chắn quý khách sẽ hài lòng và tin yêu!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hoàng Khang
     
    #1

Chia sẻ trang này