QC Những lời hứa hẹn về một thế giới xe điện trong tương lại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trngoclinh0301, 29/5/21.

  1. trngoclinh0301 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/21
    Nơi ở:
    Đắk Lắk
    Dù bằng cách nào, vòng quay PR đang diễn ra từ các nhà sản xuất ô tô kế thừa có thể cung cấp năng lượng cho hành tinh xe điện. Ở một khía cạnh nào đó, thật khó để đổ lỗi cho họ. Một ngành từng được coi là ngõ cụt lợi nhuận thấp bỗng có một tương lai tươi sáng, bao gồm ô tô tự lái và chia sẻ xe. Vì vậy, mọi nhà sản xuất ô tô đang áp dụng vở kịch của Tesla và các công ty khởi nghiệp: "Story stock", những lời hứa, những câu chuyện cổ tích hay không, có thể tạo nên điều kỳ diệu để thu hút đầu tư và định giá công ty đáng kinh ngạc. Việc GM chỉ thông báo rằng họ sẽ loại bỏ ô tô chạy xăng sau 14 năm kể từ thời điểm hiện tại đã nâng lượng dự trữ của hãng lên 4%. Tin tức cụ thể hơn về một chiếc bán tải Silverado chạy điện đã mang lại mức cao kỷ lục cho “GM mới” sau phá sản với hơn 63 USD / cổ phiếu và vốn hóa thị trường là 89 tỷ USD. Peanuts so với mức định giá 685 tỷ USD của Tesla, nhưng đã đi đúng hướng.

    [​IMG]

    Nếu người tiêu dùng không nhìn thấy lợi ích của việc tham gia lữđ oàn xe điện, và các chính phủ không ném trọng lượng đáng kể vào những lời hứa cao cả của họ, thì tất cả các phòng trưng bày đầy những chiếc xe điện sáng bóng sẽ không có nghĩa là ngồi xổm.

    Xem thêm: ô tô dưới 200 triệu

    Ngoài những ví dụ tồi tệ nhất về việc tẩy rửa xanh - bao gồm các công ty khởi nghiệp cơ hội như Nikola và Lordstown Motors có vẻ giống như một phần mềm hàng ngày - hầu hết các nhà sản xuất ô tô lớn đều có vẻ chân thành và nghiêm túc trong việc chuyển đổi hoạt động kinh doanh của họ. Cuối cùng. Mối đe dọa hiện hữu của Tesla, nỗ lực của Trung Quốc để thống trị ngành công nghiệp xe điện và pin, và các quy định lờ mờ từ San Francisco đến Thượng Hải, khiến GM và các nhà sản xuất ô tô khác phải tỉnh táo, ngay cả khi họ không tỉnh táo về môi trường như họ muốn chúng ta tin . Không giống như Tesla chạy hoàn toàn bằng điện, các nhà sản xuất ô tô kế thừa vẫn phải thiết kế và bán những chiếc xe ICE tạo ra phần lớn doanh số và tất cả lợi nhuận, trong khi phát triển những chiếc xe điện có thể khiến doanh nghiệp cũ của họ ngừng kinh doanh một ngày nào đó.

    Xem thêm: quán cà phê đẹp Buôn Ma Thuột


    Đó là một công việc khó khăn, như Steve Carlisle, Giám đốc GM Bắc Mỹ đề xuất với Automotive News . Đó là lời hứa tất cả EV? Giống một mục tiêu hơn.

    “Chúng tôi đều tham gia, nhưng chúng tôi cần những người khác tham gia cùng chúng tôi,” Carlisle nói. “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để biến tương lai đó thành hiện thực. Có một chút dẫn ngựa đến nước. ”

    “Chúng tôi phải cung cấp cho người tiêu dùng những gì họ muốn, khi họ muốn và đồng thời, đưa ra một cái nhìn khác, hấp dẫn về tương lai.”

    Bạn không cần phải đọc giữa các dòng để nghe anh ta bảo hiểm rủi ro đặt cược EV của GM. Nhưng Carlisle đã đúng: Nếu người tiêu dùng không nhìn thấy lợi ích của việc tham gia lữ đoàn xe điện, và các chính phủ không ném trọng lượng đáng kể vào những lời hứa cao cả của họ, thì tất cả các phòng trưng bày đầy những chiếc xe điện sáng bóng sẽ không có nghĩa là ngồi xổm.

    Xem thêm: mua ô tô giá rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này