QC Những Loại Rượu Mạnh Nổi Tiếng Tại Quận 10 Tphcm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi houseland, 4/8/15.

  1. houseland PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Nơi ở:
    166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Q.2, Tp Hcm
    Bạn có thường xuyên tới những quán bar để thử các trải nghiệm lạ về hương vị với những ly rượu pha chế của những người pha chế? Bên cạnh đó quý khách đã nghe qua các loại rượu ngoại nhập được nhiều người biết đến luôn được dùng để pha chế ra các ly rượu tuyệt hảo đó? Hãy cùng tôi tìm hiểu về các nhãn hiệu rượu này nhé.
    [​IMG]
    Dù cho bạn có là người am hiểu hay chưa tìm hiểu về rượu nhưng chắc là bạn đã biết qua những cái thương hiệu nổi tiếng trong thế giới rượu ngoại nhập như Chivas, Bacardi, Whiskey, Havana Club 3 Anos, … Mỗi thương hiệu rượu đều mang trong mình một mùi vị và những cách pha trộn riêng do đó mặc định chúng sẽ góp phần làm nên các cốc rượu pha chế mang hương vị tuyệt hảo khác nhau cho khách hàng.
    những chai rượu ngoại nhập có tuổi đời càng cao thì chất rượu của nó lại càng ngon, chính vì thế mà việc bắt gặp một chai rượu ngoại có giá vài chục triệu trở lên là hoàn toàn bình thường, mình xin chia sẽ một vài nhữngh nhận biết tuổi tuổi rượu để các quý khách tham khảo nhé.
    Stars (Sao, mỗi sao tượng đương 2 năm, tương đương với V.S.-Very Special): loại rượu tương đối trẻ tuổi, từ 2 đến 6 năm. Giá rẻ, được tiêu thụ nhiều.
    Cordon Blue, Anniversary, Reserve Prince Hubert: tương tự Napoléon.
    V.V.S.O.P (Very very superior old pale: rượu cao cấp rất rất cũ) : Tuổi của chai rượu này vào khoảng từ 25 đến 40 năm tuổi.
    Mong rằng quý khách có thể biết thêm phân nào về các dòng rượu pha chế và các dòng rượu ngoại nhập để có thể có đa dạng chọn lựa hơn trong việc trải nghiệm vị giác của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này