QC Những loại phomat nổi tiếng của nước Ý

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtram07032014, 23/5/14.

  1. minhtram07032014 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Phô mai Ý thường được dùng như một thứ phụ liệu nấu nướng để tạo ra sự hòa quyện tuyệt vời trong món ăn. Nhờ vị béo ngậy, mùi thơm nồng, phô mai Ý đã góp phần đưa phong cách ẩm thực của đất nước này đi sâu vào lòng người sành ăn thực sự.


    Mozzarella


    [​IMG]

    Mozzarella là một loại phô mai được làm từ sữa trâu nước hoặc sữa bò, Mozzarella ở dạng tươi có màu trắng hơi ngả vàng và mềm. Loại phô mai này luôn là lựa chọn trên hết khi làm pizza, một chiếc pizza ngon là pizza có vỏ bánh giòn tan kết hợp cùng lớp phô mai Mozzarella nóng chảy dẻo mịn, dai và dính.



    resort lan rung


    Chính vì phomat Mozzarella giàu độ ẩm và rất dẻo nên mozzarella còn được dùng để chế biến món cơm nổi tiếng của nước Ý - Risotto. Risotto là một trong những món ăn cầu kì nhất của quốc đảo Địa Trung Hải này, được nấu từ gạo Arborio cùng với rượu trắng, dầu Broth, hành tây...



    Parmesan


    [​IMG]

    Parmesan là tên gọi viết tắt của Parmigiano-Reggiano, đây là loại phomat đặc trưng nhất để thực hiện món pasta. Phomat parmesan được chế biến khá cầu kỳ từ sữa bò, được ủ trong vòng 1-2 năm để đạt được hương vị thơm ngon nhất. Parmesan cứng và có vị thanh nhẹ, parmesan thường được bào nhỏ và rắc lên pasta vừa mới chế biến để làm tăng hương vị của món ăn.

    long hai resort




    Asiago


    [​IMG]

    Asiago là một loại phô mai đặc trưng của vùng Dolomite, được làm từ sữa bò nguyên chất và có thờigian ủ rất lâu nên nó có một hương vị đặc biệt đậm đà. Phomat Asiago có màu trắng kem, được dùng để ăn kèm bánh mì, rắc lên súp rau củ hay làm nước sốt cho các món nướng.

    mũi né khách sạn


    Ricotta


    [​IMG]
    Loại phomat này được tạo ra từ nước lấy được trong quá trình tách kem từ sữa bò hoặc cừu. Ricotta mềm mịn có màu trắng, vị hơi ngọt và rất ít béo. Ricotta thường được sử dụng để làm các món tráng miệng của Ý hoặc dùng làm cheesecake và các loại bánh quy khác.


    khach san nha trang

    khách sạn nha trang

    phu quoc resort

    phú quốc resort

    resort phu quoc

    resort phú quốc

    quy nhơn khách sạn
     
    #1

Chia sẻ trang này