QC Những loại nước trị nám từ thiên nhiên an toàn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 9/4/21.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Nám da là tình trạng gia tăng bất thường của hắc sắc tố melanin tập trung tại một vùng nhất định và chúng bị đẩy lên bề mặt da và gây nám da mặt. Muốn trị nám cần phải kiên nhẫn và kết hợp giữa việc che chăn kĩ, sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài và cả chế độ ăn uống. Để không phải bỏ ra quá nhiều chi phí đi trị nám thì bài viết dưới đây sẽ mách bạn các loại nước uống trị nám từ thiên nhiên hiệu quả.
    Nước ép cà rốt giàu dưỡng chất hỗ trợ điều trị nám da
    Với hàm lượng vitamin A dồi dào trong cà rốt không chỉ tốt cho mắt, ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn nhọt mà còn giúp điều trị nám da hiệu quả. Vitamin A có trong cà rốt còn giúp làm đều màu da của bạn. Các chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do trong cơ thể. Từ đó, làm chậm quá trình lão hóa da và cải thiện vết nám da hiệu quả.
    Vào mỗi buổi sáng, bạn hãy làm cho mình một cốc nước ép hoặc sinh tố cà rốt để làm các vết nám da dần biến mất.
    Uống nước chanh mỗi ngày giúp làm sáng da

    Chanh là loại quả rất giàu các vitamin và khoáng chất có lợi cho da. Không chỉ vậy, nếu bạn chăm chỉ uống nước chanh hàng ngày bạn sẽ thấy làn da của mình trắng sáng, đều màu hơn. Ngoài ra, vitamin C có trong chanh giúp ức chế hoạt tính Tyrosinase, làm giảm các hắc tố đen. Bởi vậy, đây chính là một trong những loại nước uống trị nám từ thiên nhiên tốt và hiệu quả mà bạn không nên bỏ quả.
    Bạn nên uống nước chanh pha với mật ong vào mỗi buổi sáng để vừa giúp thanh lọc gan, vừa có làn da đẹp.
    Nước ép cà chua tăng cường dưỡng chất cho da khỏe mạnh

    Cà chua một loại quả phổ biến ở nước ta, có 4 mùa do đó rất dễ tìm và chi phí cực rẻ. Cà chua chứa nhiều vitamin A, C, B và E nhờ vậy mà cà chua không chỉ trị nám hiệu quả mà còn làm trắng mịn và tái tạo làn da, nó là nguyên liệu được các chị em sử dụng khá nhiều trong các bí quyết làm đẹp.
    Công thức tốt nhất do làn da rám nắng là kết hợp uống nước cà chua mỗi ngày và đắp mặt nạ bằng hỗn hợp cà chua và sữa tươi không đường
    Uống nước ép lựu hỗ trợ trị nám và làm chậm quá trình lão hóa

    Lựu chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng cho da, đặc biệt, hàm lượng vitamin K và C có khả năng tái tạo các tế bào da và làm chậm quá trình lão hóa. Lựu còn mang lại cho các chị em vẻ đẹp tươi sáng bởi nó có tính thanh lọc máu. Các loại axit béo nhue omega 3 và axit punicic giúp giữ ẩm cho da, làm mờ các vết thâm nám, đốm đen trên da.
    Nếu kiên chì uống nước ép lựu thường xuyên, sau một thời gian nhất định, da của bạn sẽ đều màu, đẹp lên rõ rệt.
    Nước rau ngót

    Trong rau ngót chứa rất nhiều vitamin A và C, giúp làn da sáng mịn, khỏe khoắn và loại bỏ các vết nám. Mỗi ngày bạn nên bổ sung 1 cốc vào buổi sáng vừa làm đẹp da vừa nạp năng lượng cho cơ thể.
    Lưu ý là hãy uống nước rau ngót không đường để có hiệu quả tốt hơn nhé.
    Uống bổ sung collagen – dưỡng chất giúp cải thiện thâm nám hiệu quả

    Thiếu hụt collagen là nguyên nhân bị nám da
    Bạn có biết thiếu hụt collagen cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng nám da?
    Theo thời gian, hàm lượng collagen bên trong cơ thể của bạn sẽ bị suy giảm. Điều này khiến cho kết cấu củ da trở nên lỏng lẻo. Lúc này, hàm lượng melanin không được phân bố đồng đều nên nó tích tụ tại 1 điểm gây nám da.
    Collagen là loại protein tập trung nhiều ở lớp hạ bì của da. Chúng giúp củng cố bộ khung nâng đỡ cho da, duy trì da căng mịn, đàn hồi. Mặc dù collagen không tác động tới sắc tố melanin nên không thể điều trị nám tận gốc.
    Thế nhưng, điều này không có nghĩa là bạn không nên bổ sung collagen trị nám. Bởi lẽ, đây là dưỡng chất cực kì quan trọng để giúp da được khỏe và mịn màng. Khi bổ sung collagen sẽ hỗ trợ làn da của bạn căng mịn, khỏe mạnh. Từ đó, da sẽ hạn chế được các dấu hiệu của lão hóa, hỗ trợ cải thiện các vết sạm nám hiệu quả.
     
    #1

Chia sẻ trang này