QC Những loại hình in sổ tay có thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 25/1/21.

  1. quatangvietbookkd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    In sổ tay lấy ngay

    Với dịch vụ in ấn sổ tay này khách hàng có thể nhận sản phẩm trong 1-2 ngày đặt hàng. Loại hình in ấn này phù hợp với những khách hàng đang cần sổ tay gấp.
    Trường hợp khách chọn loại hình in ấn sổ tay lấy ngay

    Khách hàng in sổ tay chủ yếu là những người kinh doanh bán buôn bán lẻ sổ tay.
    Doanh nghiệp cần gấp đến sổ tay trong trường hợp thiếu gấp . Bản thiết kế đã có sẵn và họ chỉ cần đến cơ sở in sổ tay theo yêu cầu. Các doanh nghiệp thường sử dụng sổ tay trong các hội nghị hay đào tạo nhân viên. Họ thường cấp phát cho nhân viên, lao động mới để phục vụ việc ghi chép công việc của họ.

    [​IMG]


    Ưu điểm khi in sổ tay lấy ngay

    Ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó chính là thời gian. Tốc độ in ấn của loại hình này rất nhanh để có thể đáp ứng việc nhận hàng của khách.
    Sử dụng công nghệ in hiện đại và máy móc tiên tiến nhất. Đây là cách làm giúp cơ sở in ấn đẩy nhanh được tiến độ hoàn thiện công việc.
    Khách hàng sẽ được trực tiếp quan sát đội ngũ in ấn làm việc tại xưởng in. Từ đó, bạn có thể đánh giá được chất lượng và cách thức làm việc của cơ sở in.

    Sổ tay được in lấy ngay có khá nhiều ưu điểm nổi trội
    Nhược điểm khi chọn in sổ tay lấy ngay

    Nhược điểm chính của loại hình in ấn sổ tay lấy luôn này đó chính là giá thành. Giá thành của loại hình in này sẽ cao hơn các loại hình in khác.
    Chất lượng sản phẩm là yếu tố mà nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng. Đối với loại hình in ấn này nhân viên thường làm việc với áp lực lớn. Đôi khi sản phẩm cũng bị xảy ra lỗi và những sai sót nhỏ không được kiểm tra kỹ. Bởi vì vậy mà chất lượng sản phẩm sau khi thành phẩm sẽ bị ảnh hưởng.
    Loại hình in ấn này chỉ đáp ứng đối với đơn hàng in số lượng ít.


    Loại hình in sổ tay phôi có sẵn

    Đây là loại hình in mà phần lớn khách hàng là những chủ kinh doanh sổ tay. Bởi vì những cuốn sổ tay có sẵn là những mẫu do cơ sở in thiết kế. Khách hàng chủ yếu là chọn mẫu có sẵn xong cơ sở in thực hiện in theo mẫu.

    Đặc điểm của sổ tay phôi sẵn

    [​IMG]

    Thường có một màu nhất định và không có họa tiết thiết kế trên bìa. Màu sắc chủ yếu để in các mẫu sẵn có: Đỏ, đen, vàng…

    Chất liệu giấy in thường là loại giấy in thông thường theo sẵn mẫu của cơ sở in lựa chọn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn mẫu và yêu cầu được in bằng loại giấy in khác.
    Không mang thương hiệu của đơn vị sản xuất nào. Trên bìa của sổ tay chỉ in thông tin của đơn vị in ấn mà khách hàng lựa chọnSổ tay in phôi sẵn thường chỉ có một màu nhất định, ít họa tiết


    Ưu điểm in sổ tay phôi sẵn

    Ưu điểm của việc in ấn theo mẫu đó chính là thời gian in rất nhanh. Bởi vì, những mẫu có sẵn khách hàng không phải mất công chờ đợi thiết kế. Việc in ấn sẽ được tiến hành ngay và luôn theo đúng quy trình in sổ tay.
    Khách hàng có thể nhận hàng sớm giống với loại hình in lấy ngay.
    Hiện nay các mẫu mã in có sẵn cũng rất đa dạng và nhiều thể loại. Khách hàng hoàn toàn được in sổ tay giá rẻ với số lượng lớn và đề nghị ngày nhận sản phẩm.In sổ tay phôi sẵn cũng là lựa chọn của nhiều đơn vị

    Ngoài những ưu điểm trên thì loại hình in mẫu có sẵn cũng có những nhược điểm nhất định. Đó chính là những mẫu có sẵn này không phù hợp với khách hàng là doanh nghiệp. Bởi vì, doanh nghiệp họ thích những cuốn sổ tay phải in thông tin của công ty của họ. Giá thành của loại hình in ấn sổ tay có sẵn mẫu này không có giá nhất định. Bảng báo giá in ấn sẽ được tính theo số lượng in sổ tay mà khách hàng yêu cầu.


    Loại hình in sổ tay giá rẻ công nghệ offset

    Khách hàng sẽ nhận được hàng trong khoảng thời gian chờ đợi từ 15-30 ngày. Đây là loại hình được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Bởi vì, giá thành in ấn cho hình thức này là thấp nhất trong 3 loại hình cơ bản.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Hiện nay, công nghệ in offset được sử dụng phổ biến trong in sổ tay

    Chất lượng sản phẩm sổ tay sẽ được đảm bảo chất lượng hơn so với loại hình lấy ngay. Bởi vì, mọi công đoạn chuẩn bị nguyên vật liệu cho đến in ấn đều được kiểm tra kỹ càng. Quá trình làm việc đều được quan sát bởi giám sát để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    Công nghệ in sổ tay hiện đại có thể đáp ứng được số lượng in lớn trong thời gian ngắn. Chất lượng mực in và giấy in được đảm bảo đúng tiêu chuẩn.

    Đó chính là những loại hình in sổ tay cơ bản nhất tại SODAMINHCHAU.COM . Khi đến với CƠ SỞ IN SỔ TAY MINH CHÂU khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm về mọi dịch vụ của chúng tôi. Mọi thắc mắc bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0978891148 hoặc EMAIL : Sodaminhchau@gmail.com để được giải đáp miễn phí!
     
    #1

Chia sẻ trang này