QC Những kinh nghiệm khi mua thang nhôm rút chất lượng hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vitoen, 6/8/18.

  1. vitoen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Khi lựa chon mình 1 chiếc thang nhôm phù hợp với nhu cầu sử dụng, làm sao để tìm được chiếc thang nhôm nào dùng bền và chất lượng tốt ? Sau đây Công ty TNHH Vitoen sẽ cung cấp cho bạn 1 số mẹo giúp chọn mua thang nhôm chất lượng, cụ thể là dành cho thang nhôm rút và các loại thang nhôm xếp.

    Mời bạn xem thông tin chi tiết về các dòng thang nhôm và băng keo : Tư vấn

    Vấn đề đầu tiền cần chú ý là thương hiệu

    Thói quen mua thang tự chế, không thương hiệu của người tiêu dùng có phần giảm trong thời gian gần đây nhưng tỉ lệ chọn mua vẫn rất cao ở các vùng nông thôn hoặc nơi có trình độ khoa học phát triển. Tuy giá thành những chiếc thang nhôm thông thường này chỉ không quá cao. Chí vì lý do giá thành rẻ mà bạn quên đi độ an toàn

    Để làm được một chiếc thang nhôm an toàn không chỉ là việc chọn nhôm chất lượng tốt mà còn phải tuân thủ chính xác tỉ lệ bản vẽ trong thiết kế tối ưu. Việc chọn mua thang nhôm rút cũng như thang nhôm xếp của những hãng có tên tuổi không đảm bảo rằng bạn mua được sản phẩm tốt nhất nhưng độ an toàn cao khi bạn làm việc trên thang luôn tạo cho bạn cảm giác yên tâm. Đồng thời các hãng này cũng luôn phải nỗ lực tối đa để đảm bảo tính cạnh tranh và giữ uy tín cho thương hiệu. Mọi dịch vụ hỗ trợ cho sản phẩm cũng như các dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng đều được các hãng này chú trọng. Cho đến nay nói về thang nhôm thì thị trường sôi động nhất vẫn là thương hiệu thang nhôm Poongsan.


    Bộ phận quan trọng cần kiểm tra khi mua thang nhôm

    Các bậc thang cần được thiết kế chắc chắn, không cong vênh, không nứt gãy và độ dày theo đúng tiêu chuẩn của nhãn thang. Không những thế, bậc thang tốt còn phải đảm bảo đúng chuẩn tải trọng ghi trong thông số kỹ thuật. Các loại thang nhôm hiện nay đều có bậc thang thiết kế chống trơn trượt nên khi mua hàng bạn nên kiểm tra kỹ bậc thang để đảm bảo thiết kế chống trượt tốt.


    Đai thang là bộ phận khớp nối, đai nối các đoạn với nhau. Đai thang cũng chính là bộ phận nối giữa bậc thang và ống thang ở thang nhôm rút. Đai thang có 2 loại: đai bằng nhôm và đai bằng nhựa. Mỗi loại đai thang lại có những ưu điểm và hạn chế riêng nhưng đai thang bằng nhôm vẫn được đánh giá tốt hơn vì độ bền cao hơn và không dễ bị nứt vỡ hay mòn do va đập, thời tiết. Đai thang tốt cần chắc chắn, không lỏng lẻo khi thao tác tháo lắp và sử dụng. Riêng đai thang nhựa bạn cần kiểm tra chất liệu nhựa để đảm bảo đây là loại nhựa tốt, chịu được va đập và không bị tác động bởi thời tiết.


    Chân đế thang đa số thang nhôm rúthiện nay đều đượt thiết kế chân đế bằng cao su chống trượt và giảm ma sát tốt. Chân đế tốt sẽ giúp thang đứng vững hơn và không bị trơn trượt khi bạn leo lên. Đồng thời chân đế tốt sẽ không làm xước nền nhà khi bạn sử dụng thang trong nhà. Thang nhôm có chân đế tốt là chân đế phải được đúc bằng hỗn hợp cao su tự nhiên, ôm sát chân thang, rất tinh tế, không mủn. Những loại chân đế thang này còn có khả năng chịu dầu, chịu nhiệt, độ bền cao. Không được sử dụng thang nếu bị mất 2 đế an toàn bằng cao su ở dưới đáy 2 chân thang.

    Chân đế tốt sẽ giúp thang đứng vững hơn và không bị trơn trượt khi bạn leo lên. Đồng thời chân đế tốt sẽ không làm xước nền nhà khi bạn sử dụng thang trong nhà


    Chốt khóa thang là bộ phận mà bạn cần chú ý thêm là chốt khóa an toàn. Có thể là chốt khóa tự động hoặc bán tự động. Chốt khóa thang tốt cần thao tác dễ dàng, không bị giắt hay gây bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng và làm việc.

    Chốt khóa thang tốt cần thao tác dễ dàng, không bị giắt hay gây bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng.Công ty TNHH Vitoen đại diện cung cấp các loại thang nhôm rút chính hãng với Giá cả cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng - Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi. Khi lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm chữ A, thang nhôm rút gọn hoặc thang xếp nhôm phù hợp với nhu cầu của bản thân tại đây.


    Công ty TNHH Vitoen

    Info: Công ty chuyên cung ứng các sản phẩm chất lượng cao gồm có loại băng như băng keo dán nền, băng keo trong…. Và thang nhôm chất lượng cao như các dòng thang nhôm bàn, thang nhôm chữ A hoặc thang nhôm ghế….. Và các vật dụng thiết yếu trong gia đình.

    Address: Lầu 2, số 52 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Phone: 0908.437.498 or 0974.289.224

    Email: tuvan@vitoen.com

    Website: Chuyên cung cấp Băng keo, Thang nhôm cao cấp, kệ trưng bày | VITOEN
     
    #1

Chia sẻ trang này