QC Những kiểu tóc ngắn cho mặt vuông trẻ trung và cá tính

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi taigamekcom, 5/9/14.

  1. taigamekcom PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/6/14
    Những kiểu tóc ngắn cho mặt vuông trẻ trung và cá tính. Cằm vuông thường rất khó để tạo kiểu tóc phù hợp, với những người không có mái tóc dài để “ngụy trang” thì càng khiến cho gương mặt mất đi vẻ nữ tính tự nhiên. Tuy nhiên, khi sự sáng tạo của các nhà tạo mẫu tóc không ngừng nghỉ, các kiểu tóc cũng được biến tấu một cách tinh tế để phù hợp với các đường nét trên gương mặt. Bạn hoàn toàn có thể tạo kiểu tóc cho mặt vuông của mình trở nên trẻ trung và cá tính với các mẫu sau đây:
    Uốn sóng choppy ngang vai
    Uốn sóng từ phần tai trở xuống với những lọn xoăn to hoặc gợn sóng nhẹ nhàng sẽ giúp chiếc cằm vuông trên gương mặt của bạn trở nên mềm mại và thanh thoát hơn. Điểm nhấn người đối diện sẽ trực quan ở phần mái tóc xoăn, do đó những đường nét chưa được mềm mại của cằm dường như được giảm bớt hơn.
    >> tóc mái đẹp cho mặt tròn
    >> cách làm cho mặt thon gọn
    Sự đa dạng của kiểu tóc choppy này ở chỗ nó có thể kết hợp với nhiều kiểu mái khác nhau, từ mái bằng, đến ngôi giữa hay mái lệch mà không ảnh hưởng nhiều đến toàn bộ gương mặt. Do đó, uốn sống choppy ngang vai đang là kiểu tóc ngắn cho cằm vuông được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

    [​IMG]

    Tóc uốn xoăn ngang vai sẽ khiến cho chiếc cằm trở nên mềm mại và thanh thoát hơn

    [​IMG]

    Lọn tóc uốn to sẽ tạo điểm nhấn cho gương mặt, làm giảm bớt các đường nét góc cạnh

    [​IMG]

    Với kiểu tóc này, bạn có thể để mái dài hoặc mái ngắn mà không ảnh hưởng nhiều đến gương mặt

    Tóc layer ôm sát gương mặt
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc vừa ngọt ngào, vừa nữ tính cho cằm vuông của mình thì kiểu tóc ngắn cho mặt vuông cắt tỉa layer ép cụp ôm sát vào gương mặt sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Phần tóc ngắn được cắt sole 2 bên cùng với tóc mái lệch chạm mi sẽ tôn lên vẻ đẹp quý phái cho các nàng eva, giúp tôn lên những nét đẹp thanh tú và xóa mờ đi đường biên của những đường nét thiếu mềm mại trên chiếc cằm.

    Nếu bạn sở hữu chiếc cằm vuông lẹm quá nhiều thì hãy yên tâm bởi chính phần tóc ôm sát gương mặt sẽ giúp cho nét góc cạnh kia biến thành nét cá tính riêng của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý không nên lựa chọn kiểu tóc ép thẳng tưng vì sẽ làm cho gương mặt bạn càng trở nên vuông vức hơn.

    [​IMG]

    Kiểu tóc cắt ngắn ôm sát sẽ giúp gương mặt trở nên cá tính hơn

    [​IMG]

    Tóc để dài quá cằm sẽ giúp gương mặt dài hơn, che bớt khuyết điểm chiếc cằm vuông

    [​IMG]

    Kiểu tóc ngắn cho cằm vuông này sẽ giúp các cô nàng trở nên nữ tính và quyến rũ hơn

    Những kiểu tóc ngắn cho mặt vuông trên sẽ giúp cho gương mặt bớt góc cạnh, các đường nét mềm mại hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp “cứu cánh” tạm thời, nếu bạn mong muốn được sở hữu gương mặt V-Line đẹp tự nhiên với chiếc cằm thon gọn, công nghệ độn cằm Hàn Quốc bắt nguồn từ xứ sở Kim chi có thể giúp bạn nhanh chóng thực hiện ước muốn đó.

    Đây là công nghệ mới ưu việt nhất hiện nay, có những đặc tính nổi trội hơn hẳn các biện pháp độn cằm thông thường, nhanh chóng mang lại cho bạn chiếc cằm đẹp tự nhiên mà không để lộ bất cứ dấu tích nào của phẫu thuật. Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản, nhanh chóng; các bác sĩ sẽ thực hiện một đường mổ nhỏ trong niêm mạc môi dưới, bóc tách tạo khoang và đưa chất liệu độn vào dưới cằm, nắn chỉnh để miếng độn cân đối với cằm, sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Chỉ sau 45-60 phút, dáng cằm mới sẽ thanh thoát, cân đối, đẹp tự nhiên, khắc phục triệt để khuyết điểm của cằm vuông lẹm.

    [​IMG]

    Kết quả độn cằm Hàn Quốc của khách hàng tại TMV Kangnam

    Hiện nay, công nghệ độn cằm tiên tiến này đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho khách hàng, đảm bảo tối ưu thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

    Những kiểu tóc ngắn cho mặt vuông trẻ trung cá tính. Cằm vuông thường rất khó để tạo tóc đẹp cho mặt vuông, bạn có thể tạo kiểu tóc cho mặt vuông của mình dựa theo các hướng dẫn của bài viết trên. Chúc các bạn thành công
    Nguồn: phauthuatdoncam.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này