QC Những kiểu giường đặc biệt nhất- nhabephoanggia

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chanluxu, 20/1/14.

  1. chanluxu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/12/13
    Nơi ở:
    cau giay- ha noi
    Những kiểu giường hiện đại và ấn tượng sẽ khiến cho mọi vị khách phải trầm trồ thán phục khi bước vào căn phòng của bạn.
    Giường "đám mây"
    [​IMG]
    Kiểu giường này trông giống như một chiếc ghế “khổng lồ”, ưu điểm của loại giường này là tiết kiệm không gian hơn những kiểu giường thông thường. Đặc biệt, nó tạo không gian rất riêng tư cho các cặp đôi. Hình dáng và cấu tạo của nó trông giống như một đám mây.
    Giường “phân tử”
    [​IMG]
    Kiểu giường này là thiết kế rất “kul” và khác thường của nhà thiết kế Animi Causa. Hình dáng của kiểu giường này được lấy cảm hứng từ mô hình cấu tạo của các phân tử - dạng cơ bản của mọi vật thể trong vũ trụ. Nó được tạo nên từ 120 quả bóng bông được bọc bằng vải fabric co giãn. Một điểm dặc biệt của kiểu giường là bạn có thể tùy sức sáng tạo với hình dáng của nó.
    Giường kéo
    [​IMG]

    Đây là một sản phẩm của thương hiệu giường BedUP. Khi không sử dụng thì chiếc giường sẽ được kéo lên trần nhà và mặt dưới của giường trở thành trần nhà. Với kiểu giường này bạn có thể tiết kiệm được 4m2 trong phòng. Nó hoạt động như chiếc thang máy, khi được sử dụng nó sẽ hạ xuống đúng tầm như bạn đã xác định từ trước vì vậy mà sẽ không ảnh hưởng tới sự sắp đặt đồ vật phía dưới.
    Giường nổi
    [​IMG]
    Bạn có từng mơ ước có một chiếc giường nổi như trong những phim khoa học viễn tưởng? Ngày nay điều đó là hoàn toàn có thể. Chiếc giường Fluttua thuộc hãng Lago chính là một chiếc giường như thế. Chiếc giường được gắn rất chắc chắn vào tường và chỉ có một cột đỡ phía dưới trông giống như là nó đang lơ lửng trong không trung.
    Giường treo
    [​IMG]
    Chiếc giường được treo bằng 4 sợi dây thừng lớn, đây là kiểu giường từ thời La Mã.
    - Bên cạnh các mẫu giường đặc biệt, còn có những mẫu thiết kế nội thất không kém phần long trọng, xem các mau tu bep với những thiết kế sang trọng của chúng tôi tạo lên các loại tu bep hien dai cho bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này