Chia sẻ Những giai đoạn phát triển của máy bay không người lái trong nông nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 29/9/20.

  1. nguyenhuuthien_42 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/13
    Thời gian gần đây, việc sử dụng máy bay nông nghiệp vào phun thuốc trừ sâu ngày càng phổ biến đối với nhiều loại cây trồng với hiệu quả thực tế đầy hứa hẹn. Đồng thời trên thị trường, bên cạnh các mẫu máy bay phun thuốc có tên tuổi thì tại Việt Nam cũng bắt đầu xuất hiện những mẫu máy bay giá rẻ xách tay từ Trung Quốc. Với giá bán tương đối rẻ, từ 100 triệu đồng trở lên.

    [​IMG]

    Những giai đoạn phát triển của máy bay không người lái trong nông nghiệp

    Giai đoạn 1 (Từ năm 2008 – 2012) – Giai đoạn nghiên cứu

    Trong giai đoạn này máy bay vẫn chỉ những đề tài nghiên cứu khoa học và chỉ được lan truyền trong các cộng đồng nhỏ trong ngành và có quá nhiều vấn đề phát sinh và không có khả năng vận hành thực tế.

    Giai đoạn 2 (Từ năm 2013 đến 2017): Giai đoạn thử nghiệm và trình diễn

    Máy bay không người lái trong nông nghiệp được đưa vào thử nghiệm ở trên các cánh đồng nhưng khả năng vận hành còn yếu. Nó không ngừng được cải tiến và tự động hóa phần mềm. Và để thương mại hóa sản phẩm, các hãng sản xuất cho thử nghiệm, thu thập ý kiến phản hồi, ghi nhận số liệu, cải tiến, lại thử nghiệm lại … cho đến khi sản phẩm thực sự đánh trúng được nhu cầu và mong muốn của người dùng.

    Giai đoạn này máy bay không người lái dần được áp dụng trong phục vụ nông nghiệp, ngày càng có nhiều đối tượng tham gia vào ngành này, và hiệu quả của máy bay nông nghiệp ngày càng được chứng minh từ thực tế. Sự phát triển của lĩnh vực này đã mở ra những hướng ứng dụng mới phục vụ cho nông nghiệp của máy bay không người lái.

    Giai đoạn 3 (Từ 2018 đến nay): Giai đoạn ứng dụng rộng rãi

    [​IMG]

    Máy bay không người lái giai đoạn này trở nên phổ biến, đáp ứng được những yêu cầu của người nông dân, được coi là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả trong phát triển nông nghiệp.

    Đây được coi là sự thay thế hiệu quả cho các hoạt động phun thủ công thông thường nhờ những ưu điểm vượt trội về chi phí, tính linh hoạt, hiệu quả và vấn đề môi trường.

    Cẩn thận với máy bay phun thuốc giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ

    Chính vì sự phổ biến đó, mà trên thị trường bắt đầu xuất hiện các loại máy bay phun thuốc giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Các mẫu máy bay phun thuốc giá rẻ này thường được mang về Việt Nam theo đường tiểu ngạch, xách tay và thường không có đầy đủ các chứng nhận, giấy tờ nguồn gốc xuất xứ.

    Chất lượng của các dòng máy này thường rất thấp, nguy cơ hỏng hóc cao, tuổi thọ ngắn. Đặc biệt là về vấn đề bảo hành, gần như là không có.

    Hơn nữa, vì là các dòng máy bay lắp ráp, linh kiện trôi nổi nhiều nên khách hàng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong công tác sửa chữa thay thế linh kiện, bảo hành, bảo trì sau bán hàng.

    Máy bay phun thuốc giá rẻ khác hàng chính hãng như thế nào

    Máy bay phun thuốc chính hãng là những mẫu được các hãng lớn ủy quyền phân phối, bán hàng và hoạt động công khai tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Máy bay phun thuốc DJII Agras MG-1P

    Hiện nay, AgriDrone Việt Nam là đơn vị phân phối chính hãng các dòng máy bay nông nghiệp của DJI như MG-1P, T16 và T20 với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng, đầy đủ chứng nhận và giấy tờ theo quy định của pháp luật Việt Nam.

    Sau gần 2 năm triển khai giải pháp máy bay phun thuốc của AgriDrone cho bà con nông dân, áp dụng vào thực tế với hơn 500.000 ha diện tích cây trồng.

    Chúng tôi đã thiết lập các điểm bảo trì sau bán hàng máy bay phun thuốc nông nghiệp với hơn 20 trung tâm bảo hành trên cả nước, phục vụ bà con trong bán kính 100 km (Mỗi trạm phun của bà con đều có trạm bảo hành trong phạm vi 100km), giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề sau bán hàng. Trong trường hợp máy cần giữ lại kiểm tra thì sẽ có chế độ cho thuê máy với giá ưu đãi để đảm bảo không trễ hẹn với bà con.

    AgriDrone Việt Nam cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh giúp người sử dụng máy bay phun thuốc giải quyết hàng loạt mối quan tâm về đào tạo, sản phẩm, việc làm và hỗ trợ sau bán hàng, tất cả đều không thể thiếu.

    Máy bay nông nghiệp vẫn không ngừng được hoàn thiện, cải tiến và thiết kế lại để đạt được hiệu quả cao hơn, và để thu hút được sự quan tâm của những người nông dân đang tìm kiếm một giải pháp tốt hơn cho các vấn đề mà họ đang phải đối mặt.

    Nguồn: AgriDrone - Máy bay phun thuốc, máy bay không người lái tại Việt Nam

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BAY AGRIDRONE VIỆT NAM
    • Địa chỉ trụ sở chính: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Hotline: 07.9955.8855
    • Email: contact@agridrone.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này