QC Những điều cần lưu ý cho tập đoàn khi sắp xếp lễ khai trương

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quoccuong2909, 23/9/19.

  1. quoccuong2909 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/17
    Có câu, “đầu có xuôi thì đuôi mới lọt”, vì vậy, mà tất cả các doanh nghiệp đều mong muốn có được một sự khởi đầu, một buổi lễ khai trương thật hoành tráng, thật chuyên nghiệp và thật suôn sẻ. Vừa là để đánh dấu một sự kiện quan trọng và cũng vừa là để quảng bá hình ảnh, thương hiệu, tên tuổi của tập đoàn.

    >> đơn vị tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp

    Để có thể tổ chức được một buổi lễ khai trương chuyên nghiệp, hoành tráng, nếu bạn là chủ của một doanh nghiệp thì bạn cần phải ghi nhớ lấy những điều sau đây:

    Lập kế hoạch cụ thể, rõ ràng

    Việc đầu tiên mà bạn cần phải ghi nhớ đó chính là lên những đầu mục công việc cần thiết cho mình như mẫu thiệp mời, ý tưởng trang trí, thuê văn nghệ, MC, lên danh sách khách mời... Hãy nhớ, liệt kê các đầu mục càng cụ thể càng tốt. Việc lên kế hoạch chi tiết như vậy sẽ giúp bạn nhanh chóng định hình được những công việc mà mình sẽ phải làm, để từ đó lần lượt thực hiện các công việc được tốt nhất, không bị sai sót hoặc bỏ thiếu công việc nào, khiến cho buổi lễ không được thành công như mong đợi.

    Nếu như tập đoàn của bạn là một tập đoàn lớn, có nhiều phòng ban và nguồn nhân lực thì bạn nên phân công công việc cụ thể, rõ ràng cho từng bộ phận. Như vậy vừa là để giảm tải công việc cho bạn và cũng để cho công việc được đẩy nhanh tiến độ và hoàn thiện tốt hơn.

    [​IMG]
    Hình 1: Mọi công việc phục vụ cho buổi lễ khai trương cần phải được lên đầu mục một cách cụ thể, cụ thể.
    Chọn ngày tốt để tổ chức làm lễ khánh thành

    Người Việt cũng như những người Á Đông thường có quan niệm, “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, chính vì như vậy mà trước khi bắt đầu một công việc quan trọng như động thổ, cưới hỏi, chôn cất, đi lại… người ta thường chọn ngày rất cẩn thận. Đối với việc khai trương của doanh nghiệp cũng vậy, việc lựa chọn ngày tốt để làm lễ khánh thành sẽ góp phần giúp cho công việc của doanh nghiệp được thuận lợi, trôi chảy và không bị những “tác động xấu” từ bên ngoài.

    Quảng cáo, thông báo và truyền thông về buổi lễ khánh thành

    Để có thể hấp dẫn được sự chú ý của các đối tác, người tiêu dùng, người dân… thì ngoài việc gửi giấy mời đến tận tay từng người thì bạn cũng có thể lựa chọn cách thức quảng cáo, truyền thông qua những phương tiện thông tin đại chúng khác như mạng xã hội, phát tờ rơi, thuê quảng cáo trên tivi, trên báo đài, treo apphich, tặng sản phẩm dùng thử để lấy ý kiến khách hàng… Những cách thức truyền thông này vừa tiết kiệm lại vừa mang lại hiệu quả cực tốt.

    Cho dù tìm kiếm phương thức truyền thông nào thì bạn cũng nên thực hiện càng sớm càng tốt.

    [​IMG]
    Hình 2: Quảng cáo, truyền thông về buổi lễ cũng là điều mà bạn cần phải thực hiện ngay từ đầu.

    Lựa chọn một đơn vị sắp xếp lễ khánh thành chuyên nghiệp

    Nếu như là một cơ sở không chuyên, nhưng vẫn mong muốn có được một buổi lễ khai trương thật ấn tượng và thật hoành tráng, thì tốt hơn hết bạn không nên tự đứng ra tổ chức mà nên tìm đến những cơ sở, công ty sắp xếp lễ khánh thành chuyên nghiệp. Việc tìm đến những đơn vị tổ chức chuyên nghiệp như vậy thì bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều thứ như MC, nghệ sĩ khách mời, loa đài, khung bạt, bàn ghế, cổng chào… Vì mọi việc đã có bên cơ sở tổ chức chuyên nghiệp lo liệu cho bạn từ A - Z. Việc mà bạn cần phải làm đó chính là nói lên yêu cầu và mục đích của mình để từ đó bên tổ chức sự kiện sẽ lên khung chương trình, cũng như hạng mục cần thiết để giúp cho buổi lễ diễn ra thật chuyên nghiệp, thật hoành tráng và thật ấn tượng.

    Và một trong số những cơ sở tổ chức lễ khánh thành chuyên nghiệp mà bạn nên tìm đến đó chính là CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN HẢI NAM. Đây là một công ty lớn, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện như: mít tinh, khánh thành, tri ân người tiêu dùng, hội nghị… Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên trẻ, tận tâm vì công việc, luôn biết cách giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức sự kiện một cách nhanh chóng, bởi vì như vậy mà tất cả các chương trình sự kiện của người tiêu dùng đều được Hải Nam thực hiện một cách thành công tốt đẹp.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN HẢI NAM

    Địa chỉ liên hệ: 32 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0908.13.19.13.

    Email: tochucsukienhainam@gmail.com.

    Website: hainamevent.com.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/9/19
    #1

Chia sẻ trang này