Những điều cần làm để trở thành ca sĩ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thu_flypro, 12/11/15.

  1. thu_flypro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/10/15
    1 – Tìm hiểu những người ca sĩ mà bạn hâm mộ. Họ hát thế nào? Họ đã trở thành ca sĩ chuyên nghiệp như thế nào? Họ hát phục vụ cho lớp khán giả nào? Phong cách nổi bật của họ là gì? Đừng sao chép hoàn toàn, ca sĩ là phải “độc nhất vô nhị”!

    2 – Học kỹ thuật hát. Đây chính là bước khởi đầu cho nền móng sự nghiệp ca hát của bạn. Trong khi có một số người không thực sự hát hay, nhưng họ là những người có kỹ thuật hát và không ngừng cải thiện hình thức và khả năng của mình. Những người này được giới chuyên môn đánh giá cao nhất.
    [​IMG]
    3 – Bắt đầu tham gia các bài học luyện thanh nhạc đào tạo ca sĩ. Việc có một người dạy thực sự sẽ có thể luyện được giọng cho bạn và nếu bạn luyện tập, bạn sẽ thấy tiến bộ rõ rệt trong thanh âm chỉ trong vòng một vài tuần. Luyện giọng rất quan trọng đối với sức bền và toàn bộ chất lượng giọng của bạn. Bạn cũng có thể lạc giọng nếu không hát đúng cách. Hãy tìm hiểu xem giọng bạn có thể hát được thoải mái nhất ở nốt nhạc nào và hát được nhiều.

    4 – Phát triển phong cách riêng. Thử nghiệm với những kiểu hát khác nhau và loại nhạc công ty đào tạo ca sĩ tại tphcm khác nhau, tìm ra một loại phù hợp với cá nhân bạn và phát huy giọng hát một cách tốt nhất. Bạn muốn mọi người có thể nhận ra giọng bạn khi họ nghe thấy.

    5 – Trở nên thoải mái như một người biểu diễn. Vượt qua giai đoạn dè dặt, e sợ (nếu bạn có) và bắt đầu đạt được một vài kinh nghiệm thực tế bằng cách hát ở mọi nơi, mọi lúc bạn có cơ hội để hát trước một nhóm người (quán karaoke, tiệc, biểu diễn tài năng ở trường,…).

    6 – “Hành nghề” ca sĩ. Dù bạn hát hay thế nào, bạn cũng sẽ không bao giờ trở thành một ca sĩ thành công nếu bạn không thuyết phục được mọi người trả tiền để được nghe bạn hát. Điều đó có nghĩa là tham gia một nhóm nhạc đào tạo ca sĩ tại tphcm, hát tại quán café gần nơi bạn ở, biểu diễn ở thành phố,.. hay thậm chí là thu đĩa để kinh doanh – mục đích của bạn là phải kiếm sống bằng nghề ca sĩ. Hãy bắt tay vào thực hiện ước mơ của mình!
     
    #1

Chia sẻ trang này