QC Những điều cần biết về backlink trong dịch vụ SEO

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocht, 30/5/19.

  1. ngocht PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/19
    Dịch vụ SEO từ trước đến nay, điều sử dụng backlink và được các SEOer đặc biệt biết đến như một công cụ để kéo website của chúng ta lên TOP. Theo như dịch vụ SEO, backlink phải đảm bảo là những link chất lượng, mang lại tính hữu ích đối với người truy cập.


    Thế nào là một backlink chất lượng trong dịch vụ SEO
    Công cụ tìm kiếm Google, được mọi người xem là một cỗ máy thông minh nhưng nó vô cùng phức tạp khiến những người làm dịch vụ SEO phải vất vả. Vì nó liên tục thay đổi những thuật toán tìm kiếm theo mỗi năm nhằm đem lại những kết quả tìm kiếm tốt nhất, phù hợp nhất cho người truy cập.

    Để đánh giá được một backlink trong dịch vụ SEO có thật sự chất lượng hay không, chúng ta phải dựa trên những nhu cầu của khách hàng, nó phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, từ nhu cầu đó chúng ta bắt đầu định hướng khách hàng về trang web của mình.

    Chúng ta nên xây dựng các liên kết hay chia sẻ link ở các trang web có cùng một chủ đề sẽ thu hút được lượng khách hàng tiềm năng hơn, giúp tăng tỷ lệ lượng truy cập vào trang web của chúng ta và khả năng ở lại website và đọc các tin tức khác tại trang sẽ lâu hơn, từ đó cho thấy xây dựng một nền tảng backlink chất lượng và vững chắc đem lại hiệu quả cho chúng ta rất cao.

    dịch vụ SEO markdao .jpg
    Backlink dofollow trong dịch vụ SEO là gì?
    Chắc hẳn đối với nhiều người đây rõ ràng là một khái niệm khá mới lạ. Trong dịch vụ SEO, nó được hiểu như những siêu liên kết tự khẳng định chúng là một link chất lượng và đảm bảo uy tín. Có thể nói, đây là yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến xếp hạng của một trang web. Nếu như trang web của chúng ta càng có nhiều liên kết từ những website chất lượng, uy tín trả về thì hiển nhiên trang web của chúng ta càng có khả năng đạt được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng tìm kiếm và chắc chắn website sẽ nhận được đánh giá cao từ phía Google.

    Bên cạnh đó, dofollow và nofollow còn được xem là thuộc tính thẻ của trang, hướng dẫn cho công cụ tìm kiếm không đi theo bất kỳ một thuộc tính nào có chứa liên kết nofollow.
     
    #1

Chia sẻ trang này