QC Những điều cần biết trước khi học về bất động sản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dichvuseoBICTweb, 9/4/21.

  1. dichvuseoBICTweb PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Kinh doanh bất động sản là nghề “HOT” hiện nay, nó có thể đem đến thu nhập cao cho người kinh doanh. Tuy nhiên, chỉ khi bạn thật sự hiểu về nó thì mới làm chủ được kinh doanh bất động sản, có không ít người phải bỏ cuộc. Nếu bạn thực sự có đam mê, có nhiệt huyết thì đừng bỏ qua bài viết về những điều cần biết trước khi học về bất động sản. Đây sẽ là hành trang giúp bạn tạo hướng đi cũng như cách học về bất động sản hiệu quả.
    [​IMG]

    1. Định hướng nghề nghiệp

    Khi muốn học về bất động sản tốt đầu tiên bạn phải tìm cho mình định hướng. Bạn hãy tìm kiếm thông tin về đặc điểm của ngành qua bạn bè, người thân, người có kinh nghiệm làm bất động sản, mạng xã hội.

    Trước khi kinh doanh bất động sản bạn nên xin làm ở công ty môi giới nào đó hay tham gia vào một team làm về lĩnh vực này để xác định mong muốn của mình cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm và đạt được mục tiêu mong muốn.

    Sau khi đã có đủ kỹ năng thì hãy bắt tay vào kinh doanh bất động sản.

    2. Chuẩn bị tâm lý

    Ở giai đoạn đầu bạn sẽ khá áp lực để đạt doanh số thời gian có thể kéo dài 1 tháng, 2 tháng, thậm chí là nửa năm. Để vượt qua giai đoạn này rất khó khăn. Vì thế bạn phải học tập trau dồi các kỹ năng đàm phán cần thiết. Hãy luôn nghiêm túc trong công việc dù có khó khăn đến đâu cũng không lùi bước.

    3.Chuẩn bị về tài chính

    Tài chính là điều không thể thiếu trong quá trình bạn học về bất động sản. Nghề bất động sản bắt buộc bạn phải là người có vốn, chủ động trong công việc. Tại sao lại cần điều đó:

    - Bạn cần có tiền để làm website, đây là công cụ giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo và tiếp cận khách hàng tối ưu.

    - Truyền thông và marketing

    4.Chuẩn bị kiến thức cũng như kỹ năng và kinh nghiệm

    Là người hoàn toàn mới khi bước vào lĩnh vực này sẽ rất khó để phát triển nếu như bạn không có kiến thức về bất động sản. Nhưng cũng đừng quá lo lắng vì bạn có tuổi trẻ có nhiệt huyết và năng động, sáng tạo. Hãy dùng những gì bạn có để học hỏi và trải nghiệm.

    Lớp học về bất động sản Miền Bắc tại viện đào tạo và phát triển khoa học xây dựng

    Lớp học chứng chỉ môi giới, định giá, quản lý sản giao dịch bất động sản tại Hà Nội và Miền Bắc giúp bạn trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho học viên bước vào thị trường bất động sản đang phát triển đầy sôi động và nhiều cơ hội phát triển.

    xem thêm: chứng chỉ môi giới bất động sản

    VIỆN ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN KHOA HỌC XÂY DỰNG

    VP Hà Nội: Tầng 3, tòa nhà JSC, số 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội (ngã tư Khuất Duy Tiến giao với Lê Văn Lương)

    VP HCM: Số 10, đường 3/2, P12, Q10, TpHCM

    Hotline: 0969.666.298 0901.768.111 (Ms Thảo, trưởng ban tổ chức, tư vấn khóa học)
     
    #1

Chia sẻ trang này