Chia sẻ Những điều cần biết khi xây dựng âm thanh hội trường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lethuha123, 7/8/19.

  1. lethuha123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/19
    Nơi ở:
    Số 12 Simco, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội
    Hệ thống âm thanh hội trường được sử dụng khá phổ biến tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hiện nay. Là một trong những yếu tố quan trọng giúp hội nghị hay sự kiện thành công. Vậy khi xây dựng dàn âm thanh bạn cần nắm được những gì?

    Những điều cần biết khi xây dựng âm thanh hội trường

    Trước khi xây dựng dàn âm thanh hội trường bạn cần xác định được mục đích, nhu cầu sử dụng cũng như mức kinh phí đầu tư mà mình có thể chi trả. Từ đó bạn sẽ chọn lựa được số lượng thiết bị âm thanh, thương hiệu, mức công suất. Về cơ bản một dàn âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, sân khấu cần có các thiết bị:
    • Nguồn âm – thường sẽ là những thiết bị micro không dây
    • Thiết bị trung tâm – Mixer, amply, Equalizer, cục đẩy công suất,….
    • Thiết bị đầu ra – Hệ thống loa quyết định đến chất lượng âm thanh của hội trường
    Để dàn âm thanh hoạt động hiệu quả bạn cần chú ý đến cách đặt loa phù hợp với diện tích và thiết kế phòng. Nên đặt cách mặt đất tối thiểu 1,5m, tối đa 2,5m phụ thuộc vào chiều cao từ mặt đất đến trần nhà. Để loa về phía người nghe, tâm màng loa tương ứng với chiều cao ngang tai.

    Ngoài ra, bạn cần chú ý đến sự tương thích giữa các thiết bị âm thanh, đặc biệt là hệ thống loa và cục đẩy công suất. Thiết bị cục đẩy ngày này được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống mang đến sự chuyên nghiệp hơn về âm thanh. Bạn cũng có thể sử dụng các dòng main công suất 4 kênh để mang lại hiệu quả hoạt động tốt nhất với loa. Đối với các thiết bị micro nên lựa chọn micro không dây để tiện lợi khi di chuyển.

    Mua dàn âm thanh ở đâu tốt nhất?

    Bạn có thể tham khảo thiết bị âm thanh tại Khang Phú Đạt Audio. Địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và biết đến hơn 10 năm qua. Chúng tôi cung cấp đa dạng các thiết bị chính hãng đến từ nhiều thương hiệu uy tín. Ngoài ra còn trực tiếp tư vấn dàn âm thanh đám cưới hay âm thanh hội trường, sân khấu,…giúp bạn xây dựng được hệ thống phù hợp nhất.

    Trên đây là những điều bạn cần biết khi xây dựng âm thanh hội trường để mang lại hiệu quả tốt nhất. Khách hàng có bất kì thắc mắc hay có nhu cầu lắp đặt dàn âm thanh liên hệ ngay với Khang Phú Đạt Audio, chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn giúp bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này