QC Nhưng điều cần biết khi chọn mua máng cáp trên thị trường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngophangroup, 16/12/19.

  1. ngophangroup PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/9/19
    Thị trường đối với những đơn vị sản xuất máng cáp thì ngoài yếu tố chất lượng, tiến độ thi công thì Giá máng cáp là một trong những yếu tố quyết định sống còn đối với mọi doanh nghiệp. Với nguồn nhân lực có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cộng với đội ngũ quản lý kỹ thuật nhiệt tình chúng tôi tự tin áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong việc sản xuất máng cáp nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.

    Mời bạn xem thông tin chi tiết về máng cáp : Máng Cáp (CABLE CHAIN)

    Tập thể công nhân viên Ngô phan không ngừng cải tiến kỹ thuật cũng như tiến độ sản xuất để làm ra những sản phẩm máng cáp uy tín chất lượng mà giá thành lại rất ưu đãi để phục vụ quý khách hàng cũng như mong muốn góp phần công sức bé nhỏ của mình giúp nền kinh tế nước nhà vững bước đi lên, sản phẩm máng cáp của Ngô phan đang dần dần chuyển mình phấn đấu chở thành một trong những đơn vị sản xuất máng cáp với chất lượng có thể thay thế hoàn toàn hàng nhập mà giá cả thì lại rất việt nam

    Co xuống máng cáp hay còn gọi là co úp máng cáp dùng khi đường máng cáp đang đi thẳng mà chúng ta muốn thay đổi một góc 90 độ theo phương dọc vơi chiều đi xuống. Co giảm máng cáp Dùng khi thay đổi kích thước máng cáp chúng ta sẽ sử dụng giảm từ kích thước lơn giảm xuống kích thước bé, theo thực tế công trình chúng được chia ra ba loại chính sau đâu: giảm phải máng cáp, giảm trái máng cáp, giảm đều máng cáp.

    Nối máng dùng để nối các cây máng lại với nhau, với sản phẩm nối máng Ngô phan được thiết kế giảm chi phí sản xuất nên mỗi chỗ nối máng cáp chúng ta sử dụng 2 cái nối có kích thước tương ứng với chiều cao máng cáp để thay thế cho nối máng truyền thống hình chữ U với kích thươc lệ thuộc cả chiều rộng và chiều cao máng cáp.

    Ở trên là những phụ kiện cần trong quá trình lắp đặt hệ thống máng cáp giúp chúng ta dễ dàng tạo các hướng đi khác nhau theo đúng yêu cầu thiết kế ban đầu. Ngoài ra còn rất nhiều các phụ kiện máng cáp khác mà chúng tôi không có thời gian kể hết ra đây được như phụ kiện để treo máng cáp như cùm treo máng cáp, hay cũng có thể là V đỡ máng, hay những phụ kiện khác như ty ren bulon, tán, long đền, hay kẹp xà gồ dùng trong quá trình treo máng cáp .
     
    #1

Chia sẻ trang này