Chia sẻ Những điểu bạn nên biết khi chọn phim cách nhiệt nhà kính

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoannguyen, 25/3/16.

  1. seoannguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Không gian nhà kính đang là khuynh hướng xây nhà trong thời buổi hiện thời, bởi nó tạo một sự độc đáo và đẹp giành cho những ý trung nhân thích khung cảnh tự nhiên, hay các văn phòng muốn thêm sự sáng tạo hơn mỗi khi nhìn ra bên ngoài . Nhưng mặt trái của nó làm hại đến sức khỏe của chúng ta nếu bạn không dán phim cách nhiệt cho nhà kính vì mặt kính luôn là điểm cuốn của ánh nắng ác. Thế nên các công trình nhà kính thường được dán phim chống nắng cách nhiệt để bảo vệ cho con người cũng như bảo vệ cho các ngôi nhà kính của chúng ta. Nhưng điều quan yếu nhất là khâu bạn chọn loại sfilm cho gia đình mình, cần phải chọn loại nào cho không gian nhà kính của chúng ta?


    [​IMG]
    Đối với không gian nhà kính nơi ở cũng như giành cho nơi làm việc văn phòng thì nên chọn loại phim có độ xuyên sáng cao để dễ nhìn ra bên ngoài, chống bị chói lóa để không bị ảnh hưởng đến đôi mắt của mình.

    Phim cách nhiệt phải là loại cách nhiệt tốt để chống lại các tia độc hại của ảnh nắng chiếu vào làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Những loại phim cách nhiệt không mùi, không vị sẽ là sản phẩm tiêu chuẩn và bạn nên chọn loại này cho nhà kính. Phim cách nhiệt chống nắng nhà kính không đạt tiêu chuẩn có mùi gây khó chịu cho người sử dụng, đặc biệt sau một thời gian dán kính và bị ánh nắng kim ô làm oxy hóa. Hơn nữa, phim cách nhiệt tốt không làm ngăn trở tầm nhìn từ trong ra ngoài của bạn khi bạn ngồi trong nhà kính hoặc trong xe ô tô.


    Để có một không gian thoáng mát, đẹp cần đòi hỏi loại phim cách nhiệt mà bạn dán lên phải là một loại tốt, có xuất xứ rõ ràng. Với thị trường bị hàng giả trà trộn như hiện giờ bạn rất dễ bị mua phải những mặt hàng bị kém chất lượng, với những loại chính hãng dù nó có đắt hơn so với các loại nhái nhưng đổi lại bạn có thể dùng được bền hơn. Vậy nên bạn phải biết các lựa chọn để giải pháp chống nắng được cho nhà kính của bạn. Phim cách nhiệt Sfilm là một thương hiệu phim được nhập cảng trực tiếp tại Mỹ có đầy đủ giấy tờ chứng minh. Chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh. Là sự lựa chọn minh mẫn cho bạn khi muốn dán phim cách nhiệt cho ô tô và nhà kính của bạn

    Phim cách nhiệt nhà kính là một sản phẩm mang lại rất nhiểu lợi. cho chúng ta như hà tằn hà tiện được điện khi không phải bật điều hòa suốt ngày vào mùa hè, làm cho không gian ngôi nhà của các gia đình, văn phòng thêm thẩm mỹ.Phim cách nhiệt nhà kính thường có màu sắc trầm dịu tạo cho không gian mát mẻ . Đồng thời nó chống lại tia tử ngoại, tia uv là những tia rất có hại trong ánh sáng dữ. Tóm lại là sản phẩm này rất cần thiết cho ngôi nhà kính của các văn phòng và ngôi nhà của chúng ta. Nhất là những ngôi nhà có hướng Tây Bắc vì với khí hậu của Việt Nam khi vào mùa hè thì những ngôi nhà hướng Tây Băc phải chịu một lượng nhiệt từ mặt trời rất lớn.

    Xem thêm: Phim cách nhiệt làm thế nào để phân biệt được loại chính hãng
     
    #1

Chia sẻ trang này