News Những điều bạn chưa biết về iMess của Apple

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hoaanhtuc2825, 13/2/17.

  1. hoaanhtuc2825 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/2/17
    Lần tới, nếu nhìn thấy biểu tượng ba chấm này xuất hiện rồi nhấp nháy cả phút nhưng bạn chẳng nhận được tin nhắn nào sau đó thì bạn cũng có thể không cần... thắc mắc nữa!
    Nếu thường xuyên sử dụng ứng dụng iMessage của Apple (hay một số ứng dụng khác như Facebook Messenger), biểu tượng dấu ba chấm nhấp nháy xuất hiện trên màn hình mà nhiều người nghĩ rằng để ám chỉ việc đầu bên kia đang gõ tin nhắn chắc chắn chẳng còn xa lạ gì với bạn.

    Dù vậy, mọi thứ không... đơn giản như bạn nghĩ. Biểu tượng này không phải khi nào cũng xuất hiện khi người bên kia đang gõ tin nhắn hoặc biến mất khi họ dừng gõ.
    Xem bài viết về dịch vụ thay mặt kính iPhone 6s plus tại đây

    Ví dụ, theo Business Insider, biểu tượng này sẽ không xuất hiện nếu đã một thời gian bạn không nhắn tin với người đang nhắn tin cho bạn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi nếu bạn đã lâu không nhắn tin với họ thì bạn cũng gần như không thể nhìn vào màn hình tin nhắn tại thời điểm họ gõ tin nhắn tới bạn.

    [​IMG]
    Dừng nhắn tin nhưng dấu ba chấm vẫn nhấp nháy
    Ngoài ra, biểu tượng này không phải khi nào cũng biến mất, kể cả khi người bên kia đã dừng gõ.

    Theo Slate, thực tế, biểu tượng dấu ba chấm hoạt động theo cơ chế nếu bạn bắt đầu gõ một tin nhắn nhưng dừng gõ trước khi gửi tin nhắn đi (đồng thời không xóa tin nhắn đang gõ dở), biểu tượng dấu ba chấm sẽ tiếp tục xuất hiện trên màn hình tin nhắn ở đầu bên kia.

    [​IMG]
    Sau 60 giây thì dấu 3 chấm biến mất
    Cũng theo trang này, biểu tượng dấu ba chấm sẽ chỉ biến mất sau 60 giây kể từ thời điểm bạn bắt đầu gõ tin nhắn. Trang Business Insider sau đó tiếp tục thử nghiệm và thấy rằng kể cả bạn đã dừng gõ, thoát iMessage, khóa màn hình điện thoại thì dấu ba chấm vẫn sẽ "nhảy nhót" trên màn hình đối phương.

    Xem thêm: 99% người dùng không biết hết ý nghĩa của những dấu tích Messenger thần thánh dưới đây

    Theo ttvn
     
    #1

Chia sẻ trang này