QC Những điều bạn cần chú ý khi lựa chọn, mua sổ da, sổ da đẹp làm quà tặng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 20/6/20.

  1. quatangvietbookkd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    Sổ da và các sản phẩm về da là một sự lựa chọn rất hợp lý và lý tưởng cho bạn có những món quà tặng độc đáo, sổ da và những mẫu thiết kế sổ da đẹp là một trong những món quà tặng độc đáo đó nhưng vẫn có một số khách hàng vẫn chưa biết cách để chọn mua một cuốn sổ da đẹp làm quà tặng quảng cảo, hôm nay bài viết này chúng tôi sẽ chỉ bạn cách để lựa chọn chúng.
    Những điều bạn cần lưu ý khi chọn mua sổ da, sổ da đẹp làm quà tặng.

    Khi mua, chọn, và đặt mua sổ tay bìa da, sổ da đẹp làm quà tặng thì bạn cần chú ý đến chất liệu, cấu tạo và thiết kế của cuốn sổ.
    [​IMG]
    Mẫu sổ da cao cấp
    1.Bìa sổ:
    Chất liệu thích hợp nhất để tạo ra một cuốn sổ tay, sổ da đẹp làm quà tặng là bìa sổ được thiết kế và làm bằng da bò thật, giả da simili hay bìa da simili PU cao cấp. Bạn có thể lựa chọn chất liệu làm bìa da phù hợp để cuốn sổ tay, sổ da đẹp làm quà tặng vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, vừa hợp với túi tiền của mình.
    2.Kích thước sổ da, sổ tay bìa da đẹp.
    Sổ tay bìa da làm quà tặng thường được sản xuất theo yêu cầu của đơn hàng, bạn có thể lựa chọn kích thước của cuốn sổ tay, sổ da sao cho phù hợp với kích cỡ. Nếu bạn không biết là kích cỡ nào phù hợp thì công ty quatangvietbook.com chúng tôi sẵn sàng tư vấn giúp bạn tìm ra được kích thước phù hợp nhất.
    3.Sổ trang giấy.
    Thông thường các sản phẩm sổ tay, sổ da đẹp thường có kích cỡ là 200 trang với 100 tờ nhưng nếu bạn có nhu cầu thay đổi số trang giấy thì chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.
    4.Phần thiết kế bên trong của cuốn sổ tay bìa da.
    Bên trong cuốn sổ thường có ngăn đựng name card, quai đựng bút tiện dụng cho người dùng. Bên trong cuốn sổ phần đầu sẽ được in tên địa chỉ công ty, địa chỉ có thể cho người sử dụng kí và sử dụng.
    [​IMG]
    Mẫu sổ còng cao cấp
    Nếu bạn là một doanh nghiệp, một công ty hay một tập đoàn đang có nhu cầu in sổ da, sổ tay đẹp làm quà tặng quảng cáo hoặc bạn đang có nhu cầu mua chúng để sử dụng cho công việc hằng ngày thì bạn có thể đến với công ty chúng tôi. Công ty quatangvietbook.com là nơi mà bạn có thể gửi gắm tin tưởng. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm về sổ da, in logo lên sổ da, in hình ảnh lên sổ da và còn nhiều dịch vụ in ấn khác nữa.
    Mọi thông tin về sản xuất và dịch vụ sổ da xin quý khách vui lòng liên hệ
    ● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
    ● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
    ● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
    ● Email : quatangvietbook@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này