Chia sẻ Những điểm đặc biệt nhẫn đính hôn Swarovski

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocdung7888, 10/6/20.

  1. ngocdung7888 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/19
    nhẫn đính hôn Swarovski thể hiện tấm lòng chân lòng của cánh mày râu
    Những người sành đá quý biết rằng nhẫn đính hôn Swarovski có tỷ lệ chì trong thành phần lên đến 32% (pha lê bình thường chỉ từ 6 – 10%). Điều này giúp các hạt pha lê ấy đạt được độ trong suốt và độ sáng như tựa như một viên kim cương, từ đó tối ưu hóa khả năng khúc xạ ánh sáng của chúng.

    Những chiếc hẫn đính hôn Swarovski luôn có một đặc trưng làm người đeo trông nổi bật rạng rỡ dù ở bất kì đâu. Bởi các lát cắt và độ sáng của nhẫn đính hôn đẹp Swarovski không thua gì nhẫn đính hôn kim cương. Với những các thiết kế đầy sáng tạo trên thân nhẫn và màu sắc đậm nét của đá được đính ở trung tâm nhẫn sẽ là một món quà thiêng liêng mà các chàng trai gửi đến cô gái mà mình yêu thương để bày tỏ mong muốn được xây dựng hạnh phúc cùng họ.

    [​IMG]

    Nhiều năm qua, các nhà thiết kế trang sức không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những dòng trang sức đính nhẫn đính hôn đẹp Swarovski sang trọng, chất lượng với mức giá hợp lí nhất. Để cầu hôn thì không thể thiếu sự góp mặt của nhẫn đính hôn Swarovski tinh tế và sang trọng đúng không nào?

    nhẫn đính hôn đẹp Swarovski toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

    Đá Swarovski chúng tỏa sáng không hề thua kém gì một viên kim cương thật và độ cứng của chúng cũng gần bằng 99% kim cương tự nhiên. Hiện nay đá Swarovski được dùng khá phổ biến trong công nghiệp và một số được dùng để làm trang sức. Trang sức có đính đá Swarovski, sẽ giúp người đeo toát lên vẻ đẹp kiêu sa, quý phái không khác gì kim cương. Chính sự ra đời của đá Swarovski này đã làm cho ngành trang sức thêm khởi sắc.

    [​IMG]

    Đá Swarovski đã có lịch sử hình thành hơn 100 năm nhưng cho đến ngày nay công nghệ sản xuất ra nó vẫn được bảo mật. Nó chính là bí mật kinh doanh to lớn mà ai trong lĩnh vực về trang sức cũng muốn sở hữu.

    [​IMG]

    nhẫn đính hôn Swarovski có mặt cắt được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng, chủ yếu là hình tam giác và lục giác. Khi các mặt cắt trên viên đá này kết hợp với nhau sẽ mang lại hiệu ứng ánh sáng vô cùng lấp lánh và đẹp mắt đem lại cho chiếc nhẫn đính hôn vàng đẹp một sự tinh khôi và nàng khó có thể chối từ lời cầu hôn của chàng trai. Không chỉ vậy nhẫn đính hôn đẹp được đính đá Swarovski còn có độ cứng rất cao nên được sự tin tưởng và ưu tiên chọn lựa của các quý ông khi muốn cầu hôn người mình yêu.

    Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu nhẫn cưới vàng hồng đẹp tại đây:https://apj.vn/danh-muc/nhan-cuoi/nhan-cuoi-vang-hong

    Hoăc nhẫn cưới vàng trắng đẹp:https://apj.vn/danh-muc/nhan-cuoi/nhan-cuoi-vang-trang

    CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
    738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
    Số điện thoại: 028.3839.4774 -
    Email: cskh@apj.vn

    website: https://apj.vn/

    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU
    - 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại 028 38394774
    - Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h

    CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC
    - 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại 028 38368581
    - Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h

    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH
    - 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại: 0937 683777
    - Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
     
    #1

Chia sẻ trang này