QC Những dấu hiệu nhận biết bệnh gan

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi manhtran234, 25/7/15.

  1. manhtran234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Ban dat binh duong | cho thue may phat dien | thiet ke noi that chung cu : dung cu ao thuat | cho thue may photocopy | trống trường | thiet ke website bat dong san | thiet ke noi that | may in bill cu
    Gan là bộ phận quan trọng của cơ thể, tuy nhiên cũng chính gan là cơ quan dễ bị tổn thương nhất. Thói quen ăn uống hàng ngày cũng có thể tìm ẩn nhiều nguy cơ về bệnh gan.


    Đảm nhận vai trò lọc máu từ tim và từ tĩnh mạch cửa, nhận các chất dinh dưỡng và hấp thụ nên hầu hết tất cả thức ăn và các loại nhiên liệu phải đi qua gan để được thanh lọc và chuyển hóa trước. Vì vậy, nếu cơ quan này bị tổn hại sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Dù vấn đề bệnh gan đang diễn biến hết sức phức tạp tuy nhiên vẫn có nhiều người chủ quan với căn bệnh này. Thực tế thì bệnh gan ban đầu không gây ra những chịu chứng đáng ngại, không có những biểu hiện quá bất thường, đó cũng là lí do khiến nhiều người xao nhoãng. Nhưng nếu phát hiện quá trễ sẽ gần như khó cứu chữa vì vậy không ai hết mà chính bản thân mỗi người phải tự biết cân nhắc tình trạng sức khỏe của mình.

    Dưới đây là những dấu hiệu cơ bản của người có nguy cơ mắc bệnh về gan, thông qua đây có thể phát hiện và sớm điều trị hợp lý.

    1.Da đổi màu
    Những thay đổi ở màu da có thể xảy ra khi chức năng gan bị suy giảm. Những đốm trắng trên da có thể xuất hiện. Đặc biệt, dễ thấy nhất là mắt và móng tay. Khi màu mắt và màu móng dần chuyển sang vàng thì bạn cũng nên đi kiểm tra gan, rất có thể gan đã bị tổn thương.

    2.Chảy máu mũi
    Hay bị chảy máu mũi không hẳn là triệu chứng bệnh gan. Tuy nhiên một trong những nguyên nhân của chảy máu mũi là do nóng bức bên trong, hiện tượng xảy ra nhiều lần cũng cho thấy quá trình thanh lọc của gan gặp vấn đề.

    Ngoài ra, nếu bị chảy máu mũi và cơ thể bị bầm tím có thể là sự báo hiệu cơ thể bạn bị thiếu protein hoặc tệ hơn là bệnh gan. Vì vậy, việc đi khám bác sỹ cũng là điều rất cần thiết khi gặp phải trường hợp này.

    3.Hơi thở có mùi
    Nếu gan không hoạt động tốt thì miệng thường có mùi. Tình trạng này là do cơ thể sản sinh quá nhiều ammonia.

    4.Chế độ ăn uống thay đổi
    Cơ bản những người mắc các bệnh về gan sẽ có cảm giác chán ăn, biếng ăn thậm chí nhiều khi chóng mặt, khó chịu, nôn ói. Vì vậy, thường hay sụt cân bất thường.

    [​IMG]

    5.Quầng thâm đen ở mắt

    Chức năng gan bị suy giảm có liên quan mật thiết với tổn thương da và mệt mỏi ở mắt. Da dưới mắt cũng phản ánh tình trạng sức khỏe của con người. Nếu thấy rất khó để khỏi quầng thâm mắt và tình trạng này kéo dài cùng với cảm giác mỏi mắt thì hãy đi khám bác sĩ ngay.

    6.Dấu hiệu đi ngoài bất thường
    Người mắc bệnh gan cũng thường xuyên cảm thấy quặn ruột và đi tiêu đột xuất. Những người có các vấn đề về mất nước thường có phân và nước tiểu màu nâu sậm. Mất nước là triệu chứng báo hiệu suy giảm chức năng gan.

    7.Bụng trướng
    Có thể thấy đối với những người bệnh gan, dù cơ thể gầy gò, ăn uống không thường xuyên tuy nhiên bụng của họ thì cứ to dần, trương phình lên bên dưới những cơ xương ốm yếu.

    Đó là do gan bị tồn thương không thể điều tiết và nếu kéo dài dạ dày chính là nơi phình to lên gây hiện tượng bụng trướng.

    Lời khuyên cho bạn

    Ngày nay việc dùng thảo dược tự nhiên để ngăn ngừa và phòng chống nguy cơ về gan không có gì quá xa lạ. Nếu nhận thấy lo ngại cho sức khỏe khi công việc có tính chất ngoại giao, phải tiếp xúc nhiều với rượu, bia, thuốc lá. Thì hơn ai hết bạn nên tiến hành các biện pháp để bảo vệ gan trước các tác nhân gây hại.

    Thời gian gần đây, trà an xoa được nhiều người tin dùng. Đây là loại thảo dược tự nhiên, bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các cơ sở chuyên về thảo dược.

    Cây an xoa lành tính giải độc gan rất tốt. Hàng ngày chỉ cần dùng 100g nấu với 2 lít nước, uống thay nước lọc trong ngày.

    [​IMG]

    Cây an xoa chữa bệnh gan

    Ngoài ra, đối với những người đã mắc bệnh thì việc uống an xoa cũng là liệu trình điều trị cần thiết. Cây an xoa không có phản ứng với Tây y nên chỉ cần uống cách nhau 60 phút.

    Với người điều trị bệnh thì dùng cây an xoa với liều lượng đậm đặc hơn. 150g an xoa nấu với 1.5 lít nước cho sắc xuống 1 chén là dùng được. Người bệnh cần lưu ý duy trì từ 3 đến 6 tháng sẽ đạt được kết quả tốt nhất.

    Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

    Địa chỉ: 368 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM

    Điện thoại: (08) 66817005 – 66817015

    Hotline: 0906.852.188
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/10/15
    #1

Chia sẻ trang này