QC Những dạng bánh ngon dễ chế biến từ trà xanh cho mùa hè thêm vui vẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthypro, 27/11/15.

  1. nguyenthypro PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    Mùa hạ là 1 trong những mùa tuyệt đẹp của năm. Vào khoảng tầm thời gian đấy, người ta thường sử dụng các món ăn để giải nhiệt, trong ấy phải kể đến dạng bánh. Hiện có cực nhiều loại bánh cuốn hút cũng như lạ miệng, từ chế biến phức tạp tới dễ làm. Hôm nay xin giới thiệu 01 vài loại bánh được làm từ bột trà xanh để mà giải nhiệt mùa hè này nhé.
    Trà xanh có hương thơm phức, cực kỳ thu hút do đó thường được sử dụng để mà chế biến món bánh. Đặc biệt những bánh dễ chế biến từ bột trà xanh còn sở hữu tông màu xanh mát, ngon miệng làm ai cũng thèm. Nào cùng tham khảo các dạng bánh ngon miệng dễ làm từ bột trà xanh nha!
    mua bột trà xanh ở hà nội
    Món bánh su kem trà xanh ngon miệng
    Một trong những bánh ngon dễ chế biến từ trà xanh chẳng thể nào chẳng nói tới là loại bánh su kem trà xanh. Chiếc bánh su kem nhỏ xinh xinh, thật là mềm thơm với mùi vị trà cực kỳ cuốn hút khiến bạn chỉ muốn được thưởng thức hoài không dứt. Loại bánh su kem trà xanh có nhân ngọt thanh cùng với lớp vỏ bánh mềm mềm tạo thành mùi vị thật không thể nào phai.

    Dạng bánh cuộn trà xanh mềm mại ngon
    Được biết tới là 1 trong các dạng bánh ngon dễ thực hiện, dạng bánh cuộn trà xanh sẽ là lựa chọn số một của những tín đồ ưa thích vị này. Bánh cuộn vị trà xanh xôm xốp mềm, thơm phưng phức sẽ là phần tráng miệng cực kỳ ngon dành cho gia đình chúng ta.

    Món bánh Mochi nhân kem trà xanh mát lạnh
    Bánh Mochi Nhật Bản được cực nhiều người Việt ưa thích.
    Hãy thử thay đổi khẩu vị cho cả gia đình với dạng bánh Mochi nhân kem trà xanh bạn nhé. Nó chính là một trong những loại bánh ngon dễ dàng làm mà chúng tôi muốn giới thiệu. Loại bánh mochi nhân kem trà xanh thơm ngon miệng với phần kem lạnh thật phù hợp với tiết trời mùa hạ.
    bột trà xanh mua ở đâu tphcm
    Bột trà xanh chính là mùi vị được cực kỳ nhiều bạn yêu thích. Từ bột trà xanh, bạn sẽ có thể chế biến để làm thành vô cùng nhiều những dạng bánh ngon miệng dễ làm.
    Nào hãy cùng vào bếp & cùng trổ tài với những loại bánh dễ dàng chế biến này để mời gia đình bạn nhé! Cả gia đình các bạn sẽ yêu thích với vị thơm ngon của các bánh trà xanh cho mà xem. Những món bánh ngon miệng dễ dàng được làm từ trà xanh có vị thơm thoang thoảng thanh mát, ngon miệng cực kỳ phù hợp với trời mùa hạ đó.
    Mau chóng thực hiện để vừa giúp cho hạ nhiệt mùa hè nóng nực, lại vừa thể hiện tài nữ công gia chánh nhé.
    kem dưỡng da mặt tốt
    Chúc bạn thành công
     
    #1

Chia sẻ trang này