QC Những đặc sản không nên bỏ qua khi ở Phú Quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtram07032014, 28/5/14.

  1. minhtram07032014 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Được mệnh danh là thiên đường giữa biển, Phú Quốc không chỉ hấp dẫn du khách với những cảnh đẹp mà còn là những món ăn ngon lành mang đậm hương vị biển.



    Đến Phú Quốc ngoài việc tắm biển, lặn ngắm san hô, câu mực... bạn sẽ còn được khám phá những món ăn vô cùng ngon lành được chế biến từ nguồn hải sản phong phú của biển Phú Quốc.khách sạn ở phú quốc giá rẻ



    [​IMG]



    Gỏi cá trích chắc chắn sẽ là lựa chọn đầu tiên của bất cứ du khách nào. Món gỏi ngon lành này được chế biến từ những con cá trích béo tròn, tươi ngon mới được bắt. Cá được đánh vảy, làm sạch rồi lóc lấy phần thịt phi lê, trộn cùng dừa nạo, hành tây thái mỏng, hành tím và ớt thái sợi. Món nước chấm chính là điều làm nên sự đặc biệt của món gỏi này, nước chấm được làm từ loại giấm nuôi bằng trái ổi chín trên đảo nên sẽ có vị chua thanh cùng hương thơm nhẹ, hòa quyện với vị ngọt của cá tươi, giòn hăng của hành tây, tạo nên một món ngon tuyệt vời đặt phòng khách sạn phú quốc giá rẻ



    [​IMG]



    Nhum biển hay còn gọi là cầu gai cũng là món ăn độc đáo mà bạn không nên bỏ qua khi đến Phú Quốc. Cầu gai thường được chế biến bằng nhiều cách như ăn sống, nấu cháo hoặc nướng mỡ hành... Để ăn sống, người ta thường chọn những con cầu gai còn tươi vừa mới bắt lên, thêm một ít chanh và mù tạt, đánh đều rồi thưởng thức cùng cải bẹ xanh. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức món cháo cầu gai hoặc cầu gai nướng mỡ hành thơm lừng.



    khách sạn phú quốc giá rẻ


    [​IMG]



    Một món ăn hấp dẫn nữa của đảo ngọc chính là mực trứng nướng, những con mực trứng tươi ngon được rửa sạch, ướp với muối ớt, dầu ăn để trong khoảng 15 phút cho ngấm đều gia vị rồi nướng trên bếp than hồng. Thêm một chén muối ớt chanh cùng ít rau răm là bạn đã có thể thưởng thức ngay một món ngon tuyệt vời của biển cả.




    giá phòng khách sạn phú quốc


    khách sạn ở phú quốc


    khách sạn phú quốc 3 sao giá rẻ


    đặt phòng khách sạn ở phú quốc


    đặt phòng khách sạn phú quốc


    khach san phu quoc


    khách sạn phú quốc
     
    #1

Chia sẻ trang này