QC Những đặc điểm nổi bật của máy phát điện doosan

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi doosanpowerctv, 6/4/20.

  1. doosanpowerctv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/4/20
    Máy phát điện Doosan là sự lựa chọn hoàn hảo giúp khách hàng có thể tiết kiệm đáng kể nguồn ngân sách cho doanh nghiệp cũng như gia đình mình. Công ty Võ Gia hân hạnh là nhà phân phối may phat dien doosan chính hãng uy tín nhất tại Việt Nam.
    May phat dien Doosan là một trong những sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn Doosan trong lĩnh vực máy phát điện công nghiệp với nhiều ưu điểm nổi trội cạnh tranh mạnh mẽ với các hãng khác .
    Giới thiệu về máy phát điện Doosan

    Tập đoàn Doosan Infracore là tập đoàn sản xuất máy phát điện cũng như động cơ máy phát điện hàng đầu Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1937 cho đến nay tập đoàn này vẫn không ngừng phát triển .
    Hãng máy phát điện Doosan sản xuất, chế tạo động cơ diesel lần đầu vào năm 1958 . Cơ sở chế tạo máy phát điện và động cơ Doosan đặt tại Incheon của Hàn Quốc . Sau đó đi vào hoạt động sản xuất năm 1979 theo giấy phép được cấp tại Isuzu technology.
    Năm 1988 hãng máy phát điện động cơ Doosan tăng thêm động cơ Gas tự nhiên . Qua đó mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng trong và ngoài nước.
    Động cơ máy phát điện Doosan

    Cạnh tranh mạnh mẽ với các hãng máy phát điện khác , Hãng Doosan cũng luôn nghiên cứu chế tạo thành công các mẫu động cơ Diesel mạnh mẽ ổn đinh và tiêu hao năng lượng thấp . Động cơ diesel của hãng được ứng dụng và tiêu thụ trên khắp thế giới như một lời khẳng định cho thương hiệu và chất lượng luôn nằm hàng TOP .
    [​IMG]
    Đông cơ Diesel bền bỉ kết hợp khả năng turbo tăng áp khiến cho sức mạnh càng tăng thêm cùng mức tiêu hao năng lượng thấp nhất . Mỗi sản phẩm động cơ xuất xưởng đều trải qua quá trình kiểm tra gắt gao về các tiêu chuẩn chất lượng , đảm bảo cho tổ máy phát điện Doosan được vận hàng êm ái bền bỉ cũng như ít tiêu tốn nhiên liệu nhất .
    Đầu phát máy phát điện Doosan

    Máy phát điện Doosan tại Võ Gia được sử dụng đầu phát điện xoay chiều của các thương hiệu đầu phát chính hãng hàng đầu thế giới như: Đầu phát điện Stamford thương hiệu Anh Quốc, Leroy Somer thương hiệu Pháp, Mecc Alte thương hiệu Ý… Điều này đảm bảo được việc sản sinh ra dòng điện cao nhất với chi phí thấp nhất có thể.
    =>> Tham khảo thêm những công trình lắp đặt máy phát điện doosan
    Bảng điều khiển phát điện công nghiệp Doosan

    Bảng điều khiển máy phát điện công nghiệp Doosan
    + Bộ điều khiển Deepsea, Comap …Thương hiệu Châu Âu
    Các loại Bảng điều khiển của máy phát điện Doosan:
    Bảng điểu khiển màn hình LCD dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, tích hợp sẵn chức năng ATS (tự động chuyển nguồn) và các tính năng tiêu chuẩn:
    – Có chế độ bảo vệ dừng khẩn cấp
    – Cảnh báo: tốc độ động cơ, quá tải, áp suất dầu, nhiệt độ động cơ, …
    – Hiển thị đầy đủ thông số cơ bản của máy phát điện: điệp áp ra, dòng điện phụ tải, tần số, công suất chịu tải, nhiệt độ, áp xuất dầu, điện áp ắc quy, …
    Ghi chú: Quý khách hàng sẽ có một số lựa chọn với bảng điều khiển cho máy phát điện Doosan khi chúng tôi tư vấn cấu hình chi tiết.
    Cấu tạo khung bệ , kích thước trọng lượng và vỏ chống ồn của máy phát điện Doosan

    Cấu tạo hệ thống khung bệ, giảm giật: bằng tôn chịu lực dày tốt giúp máy phát điện không bị rung lắc khi vận hành. Các góc có bố trí cao su kỹ thuật giảm giật. Bề mặt phủ hóa chất và sơn tĩnh điện chống oxy hóa.
    Kích thước, trọng lượng: Máy phát điện Doosan có hệ thống khung bệ, sắt xi dầy . Động cơ diesel tải trọng cao nên tổ máy có kích thước và trọng lượng thường lớn hơn các tổ máy khác cùng công suất.
    Vỏ chống ồn của may phat dien Doosan được sản xuất đạt các tiêu chuẩn quốc tế về giảm thanh. Tôn dày sơn tĩnh điện đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp máy có thể chịu được những thời tiết khắc nghiệt khi phải để ngoài trời mà vỏ không bị ăn mòn. Lớp cách âm sử dụng bông thủy tinh hoặc mút (tùy chọn) đảm bảo cách âm tuyệt đối dù sử dụng full tải hay đặt tại khu đông dân cư.
    Phụ tùng, linh kiện máy phát điện Doosan chất lượng khác

    Khi bàn giao máy phát điện Doosan sẽ có các phụ tùng linh kiện và các giấy tờ kèm theo máy gồm:
    – Dầu diesel chạy thử, dầu nhớt bôi trơn và nước làm mát (theo Hợp đồng.
    – Ống bô giảm thanh
    – Đường ống thoát khí thải (theo Hợp đồng)
    – Bình ắc-qui: tùy loại sẽ có số lượng 1 hoặc 2 bình 12VDC
    – Bộ sạc tự động cho bình ắc-qui (kèm theo tủ ATS)
    – Bình nhiên liệu dưới chân máy
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nguyễn Huy chuyên thiết kế và lắp đặt Máy phát điện Doosan. Với 8 năm kinh nghiệm thiết kế và lắp đặt Máy phát điện Doosan gọi chúng tôi để có bảng báo giá máy phát điện doosan và được tư vấn và tốt nhất cho sản phẩm này: Holtine 0944 949 696
     
    #1

Chia sẻ trang này