News Những đặc điểm giúp hình ảnh xe Mitsubishi Attrage ghi điểm trong mắt khách hàng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thaipham666, 27/7/22.

  1. thaipham666 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/22
    Nơi ở:
    Hà Nội
    • 26/07/2022 bởi Quản trị viên
      Giới mộ điệu đang quan tâm khá nhiều về thông tin hình ảnh xe Mitsubishi Attrage. Cùng Mitsubishi Trung Thượng tìm hiểu về dòng xe này nhé!

      HÌNH ẢNH XE MITSUBISHI ATTRAGE - THÔNG TIN CHUNG VỀ MITSUBISHI ATTRAGE
      Mitsubishi Attrage sở hữu 3 phiên bản là MT, CVT và CVT Premium với mức giá bán dao động trong khoảng từ 380 triệu đến 490 triệu đồng. Điều gây ấn tượng đầu tiên về hình ảnh xe Mitsubishi Attrage là phong cách thiết kế được thay đổi theo hướng cá tính và mạnh mẽ hơn. Điều này cũng khiến cho hình ảnh xe Mitsubishi Attrage phù hợp với ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” hiện tại của Mitsubishi. Mitsubishi Attrage được trang bị 5 ghế ngồi với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.305 x 1.670 x 1.515 mm. Chiều dài cơ sở 2.550 mm và khoảng sáng gầm 170 mm. Kích thước của Mitsubishi Attrage được đánh giá là nhỏ gọn do đó rất phù hợp để di chuyển trong không gian nhỏ hẹp, đặc biệt là các thành phố có mật độ phương tiện giao thông lớn. Đồng thời kích thước này cũng giúp cho việc ra, vào bãi xe được thuận tiện hơn.

      [​IMG]

      Hình ảnh xe Mitsubishi Attrage - Kích thước nhỏ gọn của xe

      Các phiên bản xe Attrage đều sử dụng động cơ MIVEC 1.2L đạt công suất cực đại là 78 PS, mô men xoắn cực đại đạt 100 Nm. Xe được trang bị 3 xi lanh có dung tích 1.193 cc, dẫn động cầu trước và hộp số CVT, riêng phiên bản MT sử dụng hộp số sàn 5 cấp SMT.

      HÌNH ẢNH XE MITSUBISHI ATTRAGE - CÁC THÔNG SỐ NGOẠI THẤT CỦA TỪNG DÒNG XE
      Về ngoại thất, 2 phiên bản xe CVT và CVT Premium được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng phía trước là đèn LED dạng thấu kính và đèn chiếu sáng ban ngày LED và đèn sương mù, riêng phiên bản MT chỉ có đèn Halogen phản xạ đa hướng. Ngoài ra, ở phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này là CVT Premium còn được trang bị cảm biến bật/tắt đèn chiếu sáng và gạt mưa tự động. Gương chiếu hậu của Attrage MT có tích hợp chức năng chỉnh điện trong khi 2 phiên bản còn lại còn có thêm tính năng đèn báo rẽ. Ở đuôi xe, CVT và CVT Premium được lắp đặt cánh lướt gió đuôi xe và ăng-ten vây cá trong khi phiên bản MT không có các trang bị này.

      [​IMG]

      Ngoại thất xe Mitsubishi Attrage

      HÌNH ẢNH XE MITSUBISHI ATTRAGE - CÁC THÔNG SỐ NỘI THẤT CỦA TỪNG DÒNG XE
      Nội thất của các phiên bản xe Attrage đều được trang bị tay lái trợ điện, nút điều chỉnh âm thanh và đàm thoại rảnh tay trên vô lăng, ghế người lái có thể chỉnh tay 6 hướng. Khoang cabin của xe được trang bị màn hình cảm ứng 7’’, trong đó, 2 phiên bản cao cấp hơn được hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto. Ghế xe ở phiên bản CT và CT Premium đều được bọc da, riêng với MT sử dụng chất liệu nỉ. Ngoài ra, tất cả các phiên bản xe đều có các trang bị an toàn như túi khí đôi, căng đai tự động, dây đai an toàn cho tất cả các ghế, cảnh báo thắt dây an toàn, móc ghế an toàn cho trẻ em, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, chìa khóa mã hóa chống trộm và khóa cửa từ xa. Các trang bị này góp phần giúp cho hình ảnh xe Mitsubishi Attrage ghi điểm trong mắt khách hàng và giới mộ điệu bởi nó không thua kém bất kỳ đối thủ nào trong cùng phân khúc.

      [​IMG]

      Hình ảnh xe Mitsubishi Attrage: Nội thất Mitsubishi Attrage

      Trên đây là những thông tin và hình ảnh xe Mitsubishi Attrage mới nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho quý độc giả.

      Đại lý Mitsubishi Trung Thượng là nhà phân phối đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh, cung cấp linh phụ kiện và sửa chữa ô tô. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về các dòng xe Mitsubishi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn và chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất nhé!

      Xem thêm:

      Các màu xe Mitsubishi Attrage có mặt tại Việt Nam mà bạn chưa biết
     
    #1

Chia sẻ trang này