QC Những công nghệ in được lựa chọn để có thể in trên mọi chất liệu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sodaminhchaukd14, 6/6/20.

  1. sodaminhchaukd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/19
    Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm in ấn quảng cáo làm quà tặng cũng như làm đồ lưu niệm, đồ kỉ niệm. Nhưng món đồ nhỏ nhỏ xinh được in lên trên mình những họa tiết càng làm tô điểm thêm vẻ đẹp của món đồ, nhưng bạn đã biết được bao nhiêu loại chất liệu có thể in được hay không. Ngày hôm nay chúng tôi công ty sổ da Minh Châu, công ty chuyên về in ấn sẽ giải đáp cũng như giới thiệu về các chất liệu được dùng để in.
    [​IMG]
    Với nhu cầu rất lớn của thị trường ngày nay các sản phẩm mẫu mã mà ta có thể in ấn lên ngày một nhiểu và phong phú từ những chất liệu thông dụng nhất chúng tôi có thể tạo ra được một sản phẩm in ấn trên chất liệu đó vô cùng đẹp mắt và thu hút người nhìn. Đặc biệt in ấn còn có ứng dụng cho việc quảng cáo thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, và việc trang trí các không gian kiến trúc, nhà ở, văn phòng. Do nhu cầu đặt hàng lớn của khách hàng, từ đó quá trình in ấn, cũng như quy trình công nghệ sản xuất được nâng cao từ đó đem đến cho khách hàng sản phẩm in với hình ảnh chất lượng cao hơn.
    Công nghệ in ấn hiện đại từ đó có thể in trên mọi chất liệu công nghệ hiện đại đã tạo ra được những sản phẩm chất lượng. Vậy công nghệ in ấn hiện đại ở đây là gì?
    ==> Đó là công nghệ in kỹ thuật số. Chúng ta sẽ tìm hiểu công nghệ in kĩ thuật số ở bài viết dưới đây.
    In kỹ thuật số - công nghệ in ấn hiện đại nhanh chóng và linh hoạt.

    Nếu như in offset chuyên cho các sản phẩm chất liệu giấy và bao bì nhưng thực hiện in ấn với số lượng lớn thì in offset lại mang những hạn chế là thời gian in ấn lâu, từ đó không thể đáp ứng được những khách hàng đặt với số lượng nhiều nhưng trong thời gian ngắn. Nhằm cải thiện công nghệ in offset thì công nghệ in kĩ thuật số ra đời, công nghệ in kĩ thuật số mang đến khả năng in ấn linh hoạt hơn cả về số lượng, kích thước lẫn chất liệu ,công nghệ này có thể thực hiện in trên mọi chất liệu .
    Giờ đây bạn có thể in hình ảnh, biểu tượng yêu thích của mình là tranh treo tường, in decal giấy dán trang trí tường, in lên cốc sứ các loại, in lên áo thun mặc, in lên cặp túi balo vải, da, in lên ốp lưng điện thoại bằng nhựa, in kỉ niệm chương, in lên kim loại… Với công nghệ này mọi chất liệu đều có thể in lên được từ đó đem đến những sản phẩm in mới độc đáo và thu hút người xem.
    Với công nghệ in kĩ thuật số bạn không còn phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Được sử dụng loại mực in tốt nhất cùng với kĩ thuật phun mực kĩ thuật số từ đó đem đến sản phẩm in với những đường nét sắc nét, sản phẩm in thì bền màu theo thời gian cũng như trong quá trình sử dụng.
    Công nghệ in kĩ thuật số có thể in trên mọi chất liệu.

    Mục tiêu, mục đích chính của in ấn là đem đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng mẫu mã đẹp đa dạng và phong phú, Công nghệ in kĩ thuật số có thể in trên mọi chất liệu với giá rẻ, in trên tất cả các loại sản phẩm: Minh chứng cho điều này chính là những sản phẩm mà in kĩ thuật số có thể tạo ra. Dưới đây là những hình ảnh minh chứng cho điều này.
    • In trên vải, in áo
    [​IMG]
    • In trên gỗ
    [​IMG]
    • In lên nhựa
    [​IMG]
    • In trên kim loại
    [​IMG]
    • In trên ấm chén, gốm sứ
    [​IMG]
    • In trên mica, in lên kính
    [​IMG]
    • In bảng hiệu, biển hiệu quảng cáo, ...
    [​IMG]
    Dich vụ in ấn trên mọi chất liệu ở đâu chất lượng?
    [​IMG]
    Bạn đang tìm một địa chỉ để in ấn, bạn hãy thử ghé vào công ty chúng tôi. Sổ Da Minh Châu là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ in ấn trên mọi chất liệu. Đến với chúng tôi bạn sẽ tìm được sự hài lòng cũng như tìm được niềm tin trong những sản phẩm. Với công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến nhất, chúng tôi sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm in trên mọi chất liệu vô cùng chất lượng mà giá thành lại hợp lý phải chăng.
    Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay.
    In ấn trên mọi chất liệu tại Hà Nội: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc liên hệ theo đường dây nóng: 0978 891 148 (Mrs.Hoài)
    Website : Sodaminhchau.com
     
    #1

Chia sẻ trang này