QC Những công dụng không ngờ của hạt điều

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hangphuonghv, 28/2/20.

  1. hangphuonghv PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/20
    Tại sao hạt điều lại được ưa chuộng đến vậy?
    [​IMG]
    Những công dụng không ngờ của hạt điều

    Hạt điều có thể được sử dụng rất nhiều trong khẩu phần ăn của tất cả mọi người thông qua những món salad, sinh tố hoặc những bữa ăn nhẹ sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Ăn hạt điều đều đặn mỗi ngày là bạn đang góp phần cải thiện sức khỏe của chính mình.

    Tốt cho sức khỏe của xương
    Hạt điều cũng có chứa magiê – là một khoáng chất bổ sung và kết hợp cùng với canxi để tái tạo thành phần của xương. Ngoài ra, đồng trong hạt điều cung cấp sự linh hoạt cho xương và khớp.

    Duy trì sức khỏe tim mạch
    Hạt điều có chứa hàm lượng axit oleic phong phú. Là loại chất béo không bão hòa đơn – giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và làm giảm nồng độ triglycerid. Ngoài ra, magiê trong hạt điều còn có thể giúp giảm huyết áp và ngăn ngừa các cơn đau tim.

    >>XEM THÊM: HẠT ĐIỀU RANG MUỐI Hồng Việt Foods ĐANG ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT!

    Tốt cho sức khỏe của mắt
    Hàm lượng lutein và zeaxanthin cao có tác dụng như một chất chống oxy hóa rất tốt, giúp bảo vệ mắt khỏi những tổn thương hằng ngày và giảm nguy cơ bị đục thủy tinh thể.

    Chứng đau nhức nửa đầu được biến mất
    Thiếu hụt hàm lượng Magie sẽ dẫn đến các vấn đề về sức khỏe, trong đó có các triệu chứng như đau đầu, huyết áp tăng và những bộ phận có liên quan ở cơ thể cũng bị đau thường xuyên. Sử dụng hạt điều mỗi ngày với liều lượng đúng mực sẽ giúp cho bạn có được cân bằng lượng magie phù hợp và sẽ làm giảm các chứng đau nhức nửa đầu.

    Giúp răng trở nên được khỏe mạnh
    Axit anacardic là một trong các chất vô cùng tuyệt vời mà chúng có ở hạt điều. Các loại axit này sẽ giúp cho cơ thể tiêu diệt hoàn toàn các loại vi khuẩn khiến bạn mọc mụn trứng cá và sâu răng.

    Kiểm soát cân nặng
    Đối với những người bị thừa cân, béo phì thì việc sử dụng các loại hạt trong khẩu phần ăn sẽ giúp họ nhanh chóng giảm cân được nhiều hơn. Vì vậy hạt điều cũng không ngoại lệ, nó giúp chúng ta cảm thấy no và sản sinh nhiệt trong cơ thể giúp tăng cường sự trao đổi chất.
     
    #1

Chia sẻ trang này