Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Những cơ hội của ngành Marketing thông qua các tâm sự của người theo nghề marketing và được nghiên cứu và tổng hợp lại như sau: Fowi nơi gợi ý hoàn hảo cho một mối quan hệ mà bạn đang tìm kiếm, mở rộng kết nối yêu thương cho mọi đối tượng, hãy chia sẽ điều bạn nghĩ! FOWi - Make Friends & Dating Link download trên Android: https://bit.ly/Fowi-Android-download Link download trên AppStore: https://apple.co/340xgSo Cơ hội thứ nhất, trong thời đại mới hiệu quả truyền tải thông tin đến khách hàng, người tiêu dùng cao hơn hẳn thời kỳ trước đó với mức chi phí bỏ ra lại còn thấp hơn. Thông tin truyền tải đến khách hàng cũng đa dạng, phong phú và hấp dẫn hơn như: văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim và trò chơi… Riêng đối với các công ty, việc có một trang web giới thiệu sản phẩm có ích gấp nhiều lần với việc quảng cáo trên các tờ báo. Cơ hội thứ hai chính là truyền tải nội dung, thông điệp với một dữ liệu khổng lồ (big data) đến tay người dùng. Và người tiêu dùng có thể truy cập thông tin sản phẩm và thực hiện giao dịch, mua bán mọi lúc mọi nơi. Việc áp dụng công nghệ trong ngành Marketing sẽ giúp các công ty giảm số lượng nhân viên bán hàng xuống mức thấp nhất. Đồng thời tiếp cận được với thị trường rộng lớn, phát triển được ra toàn cầu từ đó tăng doanh thu công ty một cách tuyệt vời. Cơ hội thứ ba, cũng được người theo nghề marketing tâm sự lại là mọi sản phẩm đều có thể minh họa chi tiết, nhờ đó mà khách hàng không cần phải trực tiếp đến cửa hàng để xem sản phẩm. Khách hàng thậm chí sẽ nhận được tư vấn ngay sau khi vào xem các sản phẩm, dịch vụ tại website. Đây chính là lợi thế rất lớn thay cho việc bán hàng truyền thống là tư vấn trực tiếp tại cửa hàng. Một số thách thức của ngành Marketing Chúng tôi cũng đã tổng hợp lại những tâm sự về nghề marketing từ đó đưa ra được 3 thách thức lớn của ngành Marketing. Thách thức thứ nhất là: Thu thập insight khách hàng. Thách thức thứ hai là: Thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng. Thách thức cuối cùng là Truyền thông sao cho hiệu quả. Tại thời đại mới việc các marketer sử dụng email marketing để thu thập insight của khách hàng rất khó khăn, thậm chí còn được coi là thảm họa. Vì vậy việc thu thập insight khách hàng rất khó khăn, với các marketer thành công sẽ thấu hiểu hành vi của khách hàng để từ đó đưa ra các cách tiếp cận khác nhau cho từng đối tượng. Thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng vô cùng cần thiết vì khách hàng hiếm khi tự mình tìm tới các sản phẩm, dịch vụ. Các marketer thành công không chỉ hiểu khách hàng mà còn chủ động thúc đẩy trải nghiệm theo sở thích của khách hàng. Chính vì vậy, việc phân tích dự đoán là vô cùng quan trọng, vì vậy cần phải có một số công cụ mạnh mẽ để có thể thúc đẩy Trải nghiệm khách hàng (CX). Truyền thông sao cho hiệu quả là một thách thức. Các marketer phải đảm bảo được rằng những thông điệp mà công ty, doanh nghiệp được truyền tải đi sẽ tạo được dấu ấn, nhờ đó khách hàng sẽ hành động theo những gì mà khách hàng mong đợi.