QC Những cách trị nám da bằng mật ong và nghệ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 24/3/21.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Nám da là hiện tượng bề mặt da xuất hiện các đốm nhỏ li ti có màu nâu hoặc nâu đen. Nguyên nhân hình thành nám là do sự sản sinh quá mức của các hắc tố melanin có trong tế bào. Ngoài ra còn do yếu tố từ môi trường như lạm dụng mỹ phẩm, ánh náng mặt trời. Để trị nám da với nguyên liệu từ thiên nhiên thì hãy cùng tìm hiểu cách trị nám da với mật ong và nghệ ngay dưới đây nhé.
    Công dụng của mật ong và nghệ trong việc điều trị nám?

    Nghệ có chứa chất curcumin – một chất chống oxy hoá mạnh, có khả năng tấn công vào nguyên nhân gây ra nám. Từ đó, giúp loại bỏ các vết nám một cách hiệu quả và an toàn. Cụ thể là, nghệ ức chế quá trình tổng hợp hắc tố melanin trong các tế bào melanocytes. Do đó, nghệ giúp tăng đào thải hắc tố, thúc đẩy da tái tạo tế bào biểu bì mới.
    Bên cạnh đó, mật ong là thực phẩm được phái đẹp rất ưa chuộng trong việc chăm sóc sắc đẹp, trong đó có trị nám. Mật ong chứa chất stilac có khả năng ức chế melanin. Ngoài ra, các vitamin khác trong mật ong giúp thải độc, cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hoá, cải thiện nếp nhăn cho da.
    Các cách trị nám da với mật ong và nghệ bạn nên biết
    Uống tinh bột nghệ và mật ong giúp cải thiện các vết nám


    Bạn có biết ngoài công dụng hỗ trợ điều trị nám da thì uống tinh bột nghệ và mật ong còn giúp chữa bệnh đau dạ dày, ngăn ngừa bệnh ung thư rất hiệu quả.
    Nguyên liệu:
    • 1 thìa cà phê tinh bột nghệ
    • 2 thìa mật ong
    • 1 cốc nước ấm
    Cách thực hiện:
    • Cho mật ong và tinh bột nghệ vào cốc nước ấm rồi khuấy đều cho tan.
    • Bạn nên uống mật ong và nghệ vào mỗi buổi sáng thức dậy và trước khi đi ngủ để có làn da như ý muốn nhé.
    Trị nám da bằng mặt nạ tinh bột nghệ và mật ong

    Nguyên liệu:
    • 2 thìa cà phê mật ong
    • 1 thìa tinh bột nghệ
    Cách thực hiện:
    • Trộn đều tinh bột nghệ và mật ong lại với nhau để tạo thành một hỗn hợp sền sệt.
    • Dùng chổi quết mặt nạ quết đều hỗn hợp trên lên da.
    • Nằm thư giãn 20 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước ấm.
    • Bạn nên sử dụng mặt nạ này 2-3 lần/ tuần để điều trị nám da hiệu quả hơn.
    Lưu ý khi trị nám da với mật ong và nghệ

    Phương pháp trị nám da với mật ong và nghệ tuy không gây ra tác dụng phụ nhưng bạn cũng cần lưu ý các vấn đề sau đây:
    • Nếu bạn sử dụng nghệ tươi để trị nám thì trong nghệ có chứa nhựa nghệ và dầu nghệ. Đây là hai chất gây kích ứng và làm cho da mẩn đỏ và bị ngứa. Những cô nàng có làn da nhạy cảm thì không nên sử dụng phương pháp này. Thay vào đó, hãy tham khảo 2 công thức trên để trị nám nhé.
    • Trong trường hợp bạn bị dị ứng với mặt nạ nghệ, hãy dừng ngay việc đắp mặt nạ rồi rửa sạch da bằng nước mát. Lưu ý không nên rửa mặt bằng nước nóng vì sẽ làm cho dị ứng nặng hơn.
    Bổ sung collagen hỗ trợ cải thiện tình trạng nám da

    Collagen hỗ trợ cải thiện làn da mịn màng săn chắc
    Bạn có biết tình trạng nám da xuất hiện cũng có thể do cơ thể bị thiếu hụt collagen không? Khi làn da bị thiếu hụt collagen, các tế bào da bị đứt gãy, từ đó các tế bào gây hại bắt đầu sản sinh. Từ đó, da của bạn sẽ bị lão hóa sớm, trong đó có tình trạng nám và tàn nhang.
    Tuy tình trạng nám da có thể do thiếu hụt collagen, nhưng collagen không phải thuốc đặc trị nám. Do đó dưỡng chất này không thể loại bỏ triệt để các gốc nám trên da. Nhưng đây lại là dưỡng chất thiết yếu giúp cải thiện màu da. Bổ sung collagen thường xuyên sẽ giúp các vết nám cũng mờ dần và hỗ trợ làm sáng da. Chính vì vậy, để trị nám da một cách hiệu quả, ngoài các cách trị nám da với mật ong trên bạn nên kết hợp bổ sung collagen trị nám để mang lại hiệu quả tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này