QC Những bí quyết sở hữu làn da không tuổi dành cho các chị em

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 16/4/21.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Dù thơi gian là " kẻ thù" của sắc đẹp nhưng chị em vẫn mong giữ được nét đẹp thanh xuân, đặc biết là làn da mịn màng, căng bóng. Vậy các chị em đừng bỏ qua những bí quyết giúp các chị sở hữu làn da không tuổi chống lão hóa ngay dưới bài viết sau.
    Rau củ quả màu đỏ giúp ngăn ngừa sự phá hủy collagen

    Nhắc đến các thực phẩm màu đỏ chúng ta thường nghĩ ngay tới vitamin A. Nhưng có lẽ, ít ai biết rằng những thực phẩm màu đỏ như ớt chuông, gấc, cà chua hay củ dền đều là những thực phẩm rất giàu chất chống oxy hóa. Các loại thực phẩm màu đỏ có chất Lycopene giúp bảo vệ da khỏi cháy nắng và ngăn ngừa sự phá hủy collagen.
    Hơn nữa, trong cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa khác, đặc biệt phải kể đến vitamin C. Loại vitamin này giúp bảo vệ da ở cấp độ tế bào, giúp làm trắng da, kích thích cơ thể sản sinh hàm lượng collagen tự nhiên dồi dào.
    Chính vì vậy, ngoài rau xanh, ăn rau củ quả màu đỏ chính là bí quyết giúp các chị em có một làn da không tuổi.
    Hãy uống đủ nước mỗi ngày

    Nước cực kỳ quan trọng với cơ thể. Vì vậy, bận cần phải uống đủ lượng nước mỗi ngày (1,5 - 2 lít mỗi ngày). Nếu bạn có thể tập thói quen uống 2 lít nước mỗi ngầy, chỉ trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt của làn da. Da bạn sẽ căng mịn, săn chắc, sáng hơn. Đây là phương pháp hữu hiệu nhất, vừa làm đẹp da, vừa bảo vệ sức khỏe tốt. Lượng nước bạn uống mỗi ngày sẽ nuôi sống tế bào cơ thể, tạo điều kiên cho tế bào phát triển kể cả tế bào da.
    Massage mặt hàng ngày

    Massage mặt là phương pháp giúp da được căng hơn, giảm tình trạng da chảy xệ và nếp nhăn trên da. Tuy nhiên, để massage mặt bạn nên chọn một loại kem hoặc dầu phù hợp với da để mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm, dầu dừa, dầu oliu để massage da mặt giúp làn da mịn màng tươi trẻ.
    Cách thực hiện:
    Dùng kem dưỡng ẩm (hoặc tinh dầu) thoa đều lên da.
    Sau đó, dùng các ngón tay di chuyển nhẹ nhàng, massage đều trên mặt.
    Chú ý nên massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để tránh tình trạng da bị chảy xệ.
    Massage liên tục 15-20 lần theo hướng kim đồng hồ vào mỗi tối để da được thư giãn và cải thiện tốt nhất.
    Giữ ẩm cho da luôn mịn màng

    Làn da cần phải được bảo vệ và dưỡng ẩm thường xuyên. Bởi da luôn phải tiếp xúc với môi trường, các tác nhân gây hại xung quanh. Khi được cung cấp đủ nước, làn da sẽ đàn hồi và săn chắc hơn rất nhiều.
    Đây chính là bí quyết sở hữu làn da không tuổi các chị em nên bỏ túi. Việc cấp nước và giữ ẩm cho da là điều rất quan trọng. Chính vì vậy, bạn cần sử dụng các loại kem dưỡng ẩm cho da để giúp da không bị khô ráp, sần sùi, nhăn nheo. Bạn hãy chọn các loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da để giúp giữ ẩm cho da.
    Tập luyện thể dục mỗi ngày

    Bạn có biết việc luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày sẽ giúp bạn có một cơ thể dẻo dai và làn da tươi trẻ mịn màng. Khi vận động, làn da của chúng ta sẽ đổ mồ hôi nhiều hơn. Chính điều này sẽ giúp cơ thể thải độc qua tuyến mồ hôi. Nhờ đó, da được thanh lọc, mịn màng và đàn hồi hơn bao giờ hết.
    Hãy dành ra 30 phút mỗi ngày để chạy bộ, tập yoga, nhảy cadio để sức khỏe và làn da được khỏe mạnh nhé.
    Bổ sung collagen để da được trẻ đẹp toàn diện

    Collagen là loại protein chiếm tận 70% cấu trúc da, nó tập trung chủ yếu ở lớp hạ bì. Làn da của chúng ta bị thiếu hụt collagen khi tuổi tác ngày một tăng cao. Ngoài ra còn từ tác động ở môi trường sống, các thực phẩm bẩn và ánh nắng mặt trời. Collagen được ví như chất keo kết dính giúp liên kết các tế bào với nhau. Từ đó, kích thích quá trình trao đổi chất và tạo sự đàn hồi cho da. Nếu cơ thể bạn không bổ sung đủ hàm lượng collagen cần thiết thì làn da sẽ xuất hiện các vết nhăn, vết chân chim, da sạm, khô, thậm chí bị nám da.
    Vì collagen có công dụng chính là giúp da mịn màng, săn chăc, đàn hồi nên việc bổ sung collagen là rất cần thiết. Nó giúp nâng đỡ cấu trúc nền da, tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại. Đây chính là bí quyết sở hữu làn da không tuổi đang được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng. ( Chị em có thể tham khảo collagen chiết xuất từ da cá giúp thẩm thâu nhanh vào da, tăng đàn hồi và sáng mịn cho da hiệu quả)
    Trên đây là một số gợi ý về các phương pháp làm đẹp và chăm sóc da hữu hiệu. Chúc chị em sớm thực hiện thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này