QC Nhiều người quan tâm đến lễ mở bán Soho Premier đợt 1

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi galamseo, 24/9/16.

  1. galamseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Trong những ngày qua, đơn vị hợp tác Tiến Phát Corp cùng nhà đầu tư Công ty Xây dựng Sài Gòn SGCC đã tiến hành tổ chức buổi Lễ Mở Bán Dự Án Căn Hộ Soho Premier Bình Thạnh đợt I .
    Buổi lễ mở bán căn hộ hiện đại Soho Premier đã được tổ chức vô cùng thành công hết sức mong đợi. CTCP Đầu tư địa ốc Cty Tiến Phát cho chúng tôi biết lôi cuốn sự chú ý hơn 300 chủ đầu tư và khách hàng với số lượng hàng bán ngay tại buổi lễ lên tới 100% trong đợt mở bán 01 chỉ trong 2 giờ vỏn vẹn của buổi lễ.

    [​IMG]

    Sẵn dịp này, chủ đầu tư Công ty SGCC và đơn vị hợp tác đầu tư Công ty Tiến Phát đã ra mắt căn hộ hiện đại Soho Premier B.Thạnh với tất cả khách hàng có nhu cầu.

    Với sự thành công của Soho Riverview, sản phẩm Soho Premier sở hữu vị trí đắc địa vô cùng hoàn hảo tại Q.Bình Thạnh, tp.Hồ Chí Minh. Tọa lạc ngay trục đường đi ra khu sinh thái Thanh Đa, Bình Quới, Soho Premier sở hữuvẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cùng tầm nhìn khoáng đạt bán đảo Thanh Đa xanh mát, bán đảo Thảo Điền hiện đại và sang trọng, dòng sông Sài Gòn uốn lượn mềm mại, sự phát triển của thành phố theo từng ngày.

    Dòng sản phẩm Soho Premier được xây dựng trên khuôn viên rộng 3.128m2 sỡ hữu quy mô hiện đại với 01 block gồm 01 tầng hầm và cao 14 tầng. Với diện tích xây dựng 34,9%, diện tích còn lại của sản phẩm được dùng cho khuôn viên cây xanh, đường giao thông sân bãi. Tổng cộng có 168 căn hộ cao cấp có không gian rộng rãi dao động từ 62m2 tới 94m2, Soho Premier Bình Thạnh phù hợp với nhiều đối tượng như là: nhiều thế hệ cùng chung sống, gia đình cơ bản, người trẻ thành đạt.

    [​IMG]

    Với ưu thế liền kề trung tâm thành phố, những khách hàng sinh sống trong dự án Soho Premier sẽ dễ dàng kết nối tới các khu vực trung tâm cũng như các khu ngoại thành bằng những cung đường huyết mạch chẳng hạn như: Đại Lộ Phạm Văn Đồng đi sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 15 phút, vào khu trung tâm thành phố chưa tới 15 phút, cách trung tâm tài chính Quận 2 chưa đầy 10 phút.

    Đồng thời, cư dân tương lai của dự án căn hộ Soho Premier Bình Thạnh còn thỏa sức sử dụng mọi tiện ích ngoại khu khác trong vòng bán kính chỉ 1,5km như: công viên bờ kênh Thanh Đa, khu du lịch Bình Quới, siêu thị Co.opmart, hệ thống giáo dục các cấp, phòng khám đa khoa Trung tâm TDTT Quận Bình Thạnh, Bến xe miền Đông…

    Nếu được sống trong căn hộ Soho Premier hiện đại, những chủ nhân sẽ được hưởng thụ các khu viên cao cấp ngay tại căn hộ của mình như: khu sinh hoạt cộng đồng, khu dịch vụ mua sắm, hầm đậu xe, nhà trẻ, công viên nội khu...

    Với thiết kế theo phong cáchhiện đại, tất cả căn hộ Soho Premier B.Thạnh sở hữu diện tích rất rộng từ 62m2 đến 94m2 đượcthiết kế vuông vức, bố trí dễ dàng các vật dụng nội thất cao cấp, thish hợp với người Á Đông.

    Chưa dừng lại ở đó, nhờ sự tỉ mỉ về thiết kế, từng không gian sống tại dự án Soho Premier được tối ưu hóa công năng trên từng mét vuông nhà ở, ngập tràn thiên nhiên, thiết kế có cửa sổ và logia để đón nắng gió tự nhiên mang đến cho cư dân ở đây sự dễ chịu từ các làn gió mát của sông Sài Gòn.

    Thiết kế không gian căn hộ thuộc dự án Soho Premier có diện tích lớn, đồng thời có 01 phần diện tích thiết kế giống 1 căn hộ mini với mong muốn để mọi người dễ dàng cho thuê nhưng vẫn không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung, đồng thời dễ dàng quản lý tài sản cho thuê một cách tốt nhất.

    [​IMG]

    Và để gửi lời biết ơn tới khách hàng đã tín nhiệm, trao trọn lòng tin với dự án căn hộ Soho Premier Bình Thạnh, Tiến Phát Corp ra mắt buổi lễ bốc thăm trúng thưởng cho tất cả những khách hàng đã đặt mua căn hộ Soho Premier với nhiều quà tặng hấp đẫn như là: Tivi LCD Sony Bravia 40inch, Điện thoại Iphone 6S 64GB, Dàn Âm thanh Hifi Sony.

    Chưa hết, phần bốc thăm may mắn cuối chương trình cho khách tham dự với nhiều phần quà hấp dẫn chẳng hạn nhưLò vi sóng cao cấp Sanyo Aqua, Máy ép trái cây Electrolux và Bếp điện hồng ngoại Sanakyv.v..

    Dự án Soho Premier vào hôm nay đã tiến hành thi công xong phần móng và bàn giao dự kiến vào quý 4/2017.
     
    #1

Chia sẻ trang này