QC Nhiễm độc gan và hướng giải quyết?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi giadunghanoi, 27/9/16.

  1. giadunghanoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/7/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Theo nhiều nghiên cứu tại trung tâm trường cao đẳng điều dưỡng Hà Nội tỷ lệ người dân mắc bệnh về gan đang gia tăng nhanh chóng. Vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật mua bán được giới thiệu là “bài thuốc chữa bệnh có lợi nhất”, “thuốc phòng bệnh bệnh men gan cao tốt nhất”... Tuy nhiên, chúng ta cần tỉnh táo trước những thông tin quảng cáo quá đà này. Bởi lẽ nếu sử dụng không đúng cách không những không có nhiệm vu bệnh nóng gan mà còn làm gan bị nhiễm độc hơn.


    Liệu dùng thuốc điều trị bệnh nóng gan có cần thiết?

    [​IMG]

    Mướp đắng chữa bệnh nóng gan hiêu quả​

    Gan là bộ máy đảm nhiệm vai trò thải độc cho toàn bộ bộ phận trên cơ thể người. Với tình hình ô nhiễm môi tường gia tăng, nhiều món ăn bẩn trà trộn khắp nơi hay nhà máy, xí nghiệp mọc lên như nấm,… thì mỗi ngày thân thể chúng ta hấp thụ biết bao chất không tốt cho sức khỏe hại. Điều này đồng nghĩa với việc gan ngày càng phải gồng mình để sản xuất chất tiêu độc nhưng nếu hàm lượng độc tố quá cao, gan không thể gánh vác công việc giải độc nữa và cuối cùng chính gan lại bị nhiễm độc đầu tiên. Nếu tình trạng này xảy ra chúng ta cần nhanh chóng tìm biện pháp khắc phục và dùng thuốc điều trị bệnh làm mát gan là điều cần thiết.

    Ngoài ra bạn có thể dùng đến phương pháp vật lý trị liệu để chữa bệnh



    Thức uống bệnh nóng gan trị mụn



    Sữa đậu nành: Sữa đậu không chỉ bổ dưỡng, ít calo mà còn rất tác động tích cực trong việc đốt chất chất béo trong bộ phận trên cơ thể người. Protein, isflavones, glycosides và các thành phần khác trong đậu nành kích thích việc đốt chất tế bào mỡ tích tụ trong gan trong cơ thể người. Ngoài ra, đậu nành là thức uống dinh dưỡng giúp bạn bài trừ độc tố giống thuốc chữa bệnh bổ gan boganic ra khỏi bộ phận trên cơ thể người một cách tác động tích cực.

    [​IMG]

    Một ly nhỏ nước ép bưởi tươi giúp đẩy mạnh tiến độ tạo thành các enzyme nóng gan. Bạn hãy thường xuyên sử dụng bưởi trong thực đơn sử dụng đồ ăn hàng ngày của mình để tạo ra một sức khỏe tốt và mộ lá gan tốt.


    Bài thuốc điều trị bệnh chữa bệnh men gan từ xưa


    Nấu nấm chữa bệnh lấy nước. Bạn thái nhỏ tlá hànht từ 4 đến 12g nấm thuốc điều trị bệnh sau đó đổ vào nồi rồi cho vào ba chén nước sạch. Tiếp tục đun đến khi sôi rồi để lửa riu riu cho nước bay hơi đến lúc chỉ còn lại một chén nước trong nồi. Lấy riêng phần nước này ra. Còn lại phần bã trong nồi, hãy đổ thêm nước vào, nấu được hai lần nữa. Cuối cùng, bạn hãy trộn cả ba chén nước có được rồi chia ra uống hằng ngày.

    Xem thêm chi tiết:CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG TP HCM XÉT TUYỂN NHƯ THẾ NÀO?
     
    #1

Chia sẻ trang này