QC Nhật ký 388: Valverde quyết không từ chức

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 17/11/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    [​IMG]
    Vòng 12 La Liga 2019/20 đã chứng kiến cú sốc lớn khi Barca bại 1-3 dưới tay Levante. Điều đáng nói là gã khổng lồ xứ Catalan đã vượt lên dẫn bàn nhờ công của Lionel Messi trên chấm penalty. Thế nhưng, sự lơi lỏng nơi hàng thủ khiến Barca phải trả giá bằng 3 bàn thua chóng vánh chỉ trong vòng vỏn vẹn 7 phút.
    ---------
    Đọc thêm: tip bong da hom nay

    Sau trận đấu, đông đảo người hâm mộ Barca đã kêu gọi HLV Valverde từ chức. Tuy nhiên, đáp lại, cựu thuyền trưởng Bilbao khẳng định ông không nghĩ điều này là hợp lý chỉ sau một thất bại.

    "Dĩ nhiên, tôi không nghĩ tới chuyện từ chức. Đây chỉ là một thất bại thôi. Các cầu thủ đã có vùng lên sau bàn thua, và chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc. Chúng tôi đã thua một trận và đơn giản chỉ vậy thôi. Chúng tôi luôn phản ứng với hoàn cảnh song lần này mọi chuyện rất khác", Valverde chia sẻ.

    Dù Messi đưa Barca dẫn trước, nhưng sau đó đoàn quân của Valverde đã không thể tạo ra các cơ hội nguy hiểm trước khi bị Levante trừng phạt. Nói về vấn đề này, Valverde cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là tìm bàn thắng thứ hai. Tuy nhiên, toàn đội đã chơi không tốt để tạo ra các cơ hội nguy hiểm. Hiệp 2 chúng tôi đã chơi thiếu gắn kết, trận đấu diễn ra không ổn định".

    Rất may cho Barca là ở trận cầu ngay sau đó, Real đã bị Betis cầm chân ngay tại Bernabeu nên họ vẫn giữ được ngôi đầu La Liga với 22 điểm.
     
    #1

Chia sẻ trang này