QC Nhật ký 388: Nhận định Nurnberg vs Dynamo Dresden, 00h30 ngày 21/12: Hạng 2 Đức

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 21/12/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Nurnberg là cái tên quen thuộc của giới mộ điệu bóng đá Đức. Đội bóng này từng có 9 lần đoạt chức vô địch sân chơi hạng cao nhất nhưng quá khứ đã lùi quá xa với họ. Chỉ sau 1 mùa trở lại Bundesliga, Nurnberg lập tức bị đẩy xuống Hạng 2 ở mùa giải năm nay.
    ---------
    Đọc thêm: huong dan ca do online

    Những tưởng kinh nghiệm từ sân chơi danh giá nhất sẽ giúp đội chủ sân Max-Morlock sẽ không khó tìm kiếm tấm vé thăng hạng. Sự thực lại khác hoàn toàn khi tụt xuống đứng thứ 16 qua nửa chặng đường đầu tiên. Đây là vị trí phải đá play-offs trụ hạng với đại diện đứng thứ 3 tại giải Hạng 3. Nói tóm lại, đội chủ nhà đang là nỗi thất vọng rất lớn.

    Ngoài chỉ số chuyên môn khiêm tốn như vậy, Nurnberg cũng là cái tên đáng ghét nhất trên sàn giao dịch châu Á tại giải Hạng 2 Đức với vỏn vẹn 3 lần vượt qua chỉ số châu Á sau 17 vòng từ đầu mùa. Trong hoàn cảnh như vậy, không nhiều nhà đầu tư đủ niềm tin đứng về phía đội chủ nhà.

    Tuy nhiên, các nhà cái lại có đánh giá tích cực dành cho Nurnberg. Chỉ số chấp 3/4 cùng lợi nhuận thấp hơn nhiều so với lựa chọn Dynamo Dresden là chi tiết đáng mừng. Tỷ lệ này được đánh giá tích cực trong bối cảnh đoàn quân dưới quyền HLV Jens Keller cần điểm để leo lên nhóm an toàn.

    Trên thực tế, mục tiêu giành 3 điể của Nurnberg không đến nỗi khó khi phái đối diện chỉ là đội bét bảng Dynamo Dresden. Đội khách chưa có chiến thắng nào khi xa nhà và chỉ mới có 2 điểm sau 8 trận từ đầu mùa. Về khía cạnh tỷ lệ châu Á, Dynamo Dresden cũng thiếu điểm tựa với 41.18% số trận đáp ứng lòng tin của nhà đầu tư.

    Bên cạnh đó, tình hình lực lượng đẩy Dynamo Dresden vào tình thế khó với hàng loạt trụ cột vắng mặt do chấn thương và thẻ phạt. Cụ thể, Klingenburg bị treo giò, Jeremejeff, Patrick Möschl, Marco Hartmann đều chưa bình phục. Thế nên, không ngạc nhiên nếu đội khách tay trắng ra về.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ CHÂU Á:

    [​IMG]

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

    - Nurnberg thắng 4, hòa 2 và thua 1 trong 7 lần gặp nhau gần nhất.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

    Nurnberg: Mathenia, Andreas Lukse vắng mặt do chấn thương. Oliver Sorg và Patrick Erras chưa chắc chắn ra sân.
    Dynamo Dresden: Klingenburg bị treo giò, Jeremejeff, Patrick Moschl, Marco Hartmann đều chưa bình phục.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này