QC Nhập hàng trung quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi panda6, 2/5/19.

  1. panda6 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/19
    Trung Quốc được mệnh danh là công xưởng của thế giới. Nơi đây là thiên đường của các loại hàng hóa, là nguồn nhập hàng lý tưởng cho các thương nhân trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Chính vì thế, việc tìm 1 đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín là rất quan trọng đối với các nhà buôn.

    Tại sao cần vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam?
    Các nguồn hàng hóa trên khắp lãnh thổ Trung Quốc, từ các nguồn online như taobao, 1688, tmall hay các nhà cung cấp trực tiếp đều là nơi lý tưởng để các thương nhân nhập hàng. Để lựa chọn 1 đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc tốt, chúng ta cần xét đến các yếu tố: tốc độ, an toàn, chi phí rẻ. Đối với người kinh doanh, tốc độ là vấn đề quan trọng hàng đầu. Hàng về kịp thời điểm hay không sẽ quyết định rất lớn đến hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, hàng hóa cần được đảm bảo an toàn và bảo mật. Và hơn hết, chi phí rẻ hay đắt sẽ quyết định rất lớn đến lợi nhuận kinh doanh.

    3 lý do nên chọn dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam của Goviet Logistic
    Vận chuyển siêu tốc, an toàn
    Goviet Logistic vận chuyển hàng Trung Quốc về trong thời gian nhanh chóng và chính xác nhất. Ngay sau khi hàng của quý khách về kho Trung Quốc,Goviet Logistic sẽ tiến hành đóng gói, niêm phong theo đúng quy định và chuyển về Việt Nam trong 1-3 ngày đối với kho Hà Nội và 2-4 ngày đối với kho Hồ Chí Minh.

    Đội ngũ nhân viên của Goviet Logistic tại Trung Quốc và Việt Nam luôn thường trực, làm việc liên tục ngày đêm để đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cao nhất về vận chuyển.

    Giá cước cạnh tranh
    Với phí vận chuyển chỉ từ 23.000đ/kg cùng với việc luôn áp dụng theo đúng bảng giá quy định và minh bạch, Goviet Logistic cam kết khách hàng sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào. Bệnh cạnh đó, Goviet Logistic luôn có chương trình ưu đãi đối với khách hàng thân thiết và khách hàng VIP.

    Hệ thống chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7
    Việc quản lý đơn hàng của bạn luôn được cập nhật online trên hệ thống, giúp cho bạn có thể theo dõi đơn hàng mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, đội ngũ Goviet Logistic luôn sẵn sàng có mặt 24/24 để giải đáp các thắc mắc của bạn giúp bạn hoàn toà
     
    #1

Chia sẻ trang này