QC Nhập hàng trung quốc tận gốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi panda6, 6/5/19.

  1. panda6 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/19
    Nhu cầu tìm công ty nhận order hàng Trung Quốc tại Việt Nam
    Ưu điểm đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả hợp lý, hàng Trung Quốc từ lâu đã trở nên quen thuộc với đời sống của người dân Việt Nam. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, với nhiều phân khúc khác nhau từ hàng bình dân đến hàng chất lượng cao. Người mua hoàn toàn có thể sở hữu những món đồ xuất xứ Trung Quốc với chất lượng không thua kém hàng nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

    Chiếm hơn 35% thị trường hàng nhập ngoại trong nước, cộng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, dịch vụ thương mại điện tử đã giải quyết rất nhiều vấn đề cho người mua hàng, tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Vì vậy, việc kinh doanh các mặt hàng Quảng Châu được rất nhiều người ủng hộ bởi thị trường rộng lớn, nguồn khách dồi dào và luôn ưu tiên lựa chọn buôn bán lâu dài.

    Để đảm bảo chất lượng nguồn hàng nhập từ Trung Quốc có tình trạng tốt, hàng chính hãng, hầu hết các khách hàng Việt Nam đều tìm đến các công ty nhận order hàng Trung Quốc uy tín. Điều này vừa giúp khách mua hàng giá tốt, giao dịch không cần tiếng Trung mà thủ tục thông quan trở nên dễ dàng, an tâm hơn. Với mong muốn hỗ trợ thương nhân và người tiêu dùng Việt Nam mua hàng Quảng Châu online thành công,Goviet Logistic đã cho ra đời dịch vụ nhận order hàng Trung Quốc về nước uy tín nhất.
    Những mặt hàng order từ Trung Quốc về Việt Nam dễ tiêu thụ, siêu lợi nhuận
    Là công ty chuyên nhận order hàng Trung Quốc có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, Goviet Logistic nhận mua hộ, vận chuyển hộ mọi mặt hàng khách yêu cầu, trừ các loại hàng hóa quốc cấm, phạm pháp. Trong bài viết này, chúng tôi gợi ý bạn đọc nên mua những dòng hàng hóa có chất lượng đa dạng, dễ sử dụng và phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng hiện nay:
    Hàng tiêu dùng: Dụng cụ nhà bếp, thiết bị vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa,…
    Hàng điện tử: Điện thoại, laptop, tivi, đầu đĩa, âm ly, bếp gas, lò nướng,…
    Hàng thời trang: Quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang,…
    Đồ lưu niệm, văn phòng phẩm: sách vở, đồ chơi, đồ dùng học tập,…
    Đồ nội thất: Bàn ghế gỗ, tủ nhựa đựng quần áo, giá sách, đồ mỹ nghệ,…
    Các thiết bị máy móc công nghiệp
    Các dòng mỹ phẩm cao cấp
    Với dây chuyền sản xuất ngày càng hiện đại, tân tiến, chất lượng các dòng sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc khiến khách hàng nội địa và quốc tế hoàn toàn hài lòng bởi độ bền cao, nhiều chức năng và giá cả phải chăng, rẻ hơn nhiều nước khác.
    Đặt hàng Quảng Châu online là trào lưu mua sắm hiện đại, đem lại nhiều lợi ích mua hàng không chỉ cho người tiêu dùng mà còn tăng cơ hội kinh doanh cho thương nhân. Chưa kể, việc nhập hàng Trung Quốc về bán buôn, bạn không chỉ có lợi về nguồn hàng mà chi phí vận chuyển thấp hơn các nước khác do hai nước Việt Nam – Trung Quốc có biên giới cạnh nhau.
    Ưu điểm dịch vụ nhận order hàng Trung Quốc của công ty Goviet Logistic
    Hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng Trung Quốc, công ty Goviet Logistic mặt tại 3 miền ở Việt Nam. Vì thế nên chúng tôi nhận order hàng Trung Quốc trọn gói dịch vụ bao gồm mua hàng online, thanh toán đơn hàng hoặc mua trực tiếp tại xưởng theo yêu cầu của khách và tự tay kiểm tra, nhận hàng và đóng gói sản phẩm gửi về Việt Nam.
    Thời gian nhận hàng thông thường sau từ 3 – 7 ngày làm việc tùy vào hình thức vận chuyển khách hàng lựa chọn, khách có thể đăng ký hình thức vận chuyển nhanh để tiết kiệm thời gian và chủ động hơn về lịch trình ship hàng..
    Cước phí trọn gói dịch vụ của công ty luôn có ưu đãi, giảm giá đối với những đơn hàng lớn. Để mua được hàng với mức giá tốt nhất, nhân viên công ty ở Trung Quốc sẽ trực tiếp thương lượng, giao dịch với người bán và thường xuyên cập nhật rõ ràng, minh bạch đến khách hàng.
    Hàng hóa được đóng bảo hiểm cam kết đền 100% tổng giá trị đơn hàng trong trường hợp hàng bị thất thoát, hư hỏng. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề ngôn ngữ vì hiện tại công ty đã phát triển phần mềm mua hàng trên Taobao, Tmall, 1688 và Alibaba với giao diện tiếng Việt.
    Khách hàng chỉ việc chọn sản phẩm yêu thích, thêm vào giỏ hàng và trực tiếp liên hệ với nhân viên sau khi đã có tài khoản trên trang. Mỗi chuyến hàng có thể đăng ký nhiều mặt hàng khác nhau, khác chủng loại và được kiểm soát kỹ lưỡng.
     
    #1

Chia sẻ trang này