QC Nhập hàng trung quốc tận gốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi panda6, 3/5/19.

  1. panda6 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/19
    Quảng Châu hẳn đã không còn là cái tên xa lạ gì với nhiều người buôn bán. Đây được xem là “ mảnh đất ” có nguồn hàng hóa đa dạng, phong phú. Và đó là lý do chính lượng người lựa chọn sử dụng dịch vụ Goviet Logistic ngày một tăng nhiều như vậy.

    Nguồn hàng Trung Quốc nói chung và nguồn hàng Quảng Châu nói riêng không đơn giản chỉ là nhiều mẫu mã, đa dạng chủng loại, mà còn thu hút nhiều người tìm kiếm đặt mua hàng quảng châu bới giá thành vô cùng rẻ. So với Việt Nam thì hàng hóa Quảng Châu rẻ rất nhiều, thậm chí rẻ gấp 5, gấp 10 lần, thế mới nói nhiều người buôn bán chọn đặt hàng Quảng Châu về để kinh doanh quả là lời lãi.

    Với nhu cầu sử dụng dịch vụ đặt hàng Quảng Châu ngày một lớn của nhiều người, và với kinh nghiệm 5 năm trong ngành dịch vụ order, vận chuyển hàng Quảng Châu, Goviet Logistic sẽ đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ mua hàng Quảng Châu giá rẻ, uy tín nhất.

    Tại sao hàng Quảng Châu lại được nhiều người ưa chuộng?
    Quảng Châu là một tỉnh thuộc Trung Quốc, nơi được “ mệnh danh” là công xưởng của thế giới. Với sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp hàng hóa, lượng hàng hóa xuất khẩu mỗi năm của Trung Quốc luôn đứng ở mức đáng kinh ngạc. Và nghiễm nhiên, Trung Quốc trở thành địa chỉ cung ứng lượng hàng hóa lớn nhất khu vực và thế giới, dĩ nhiên Việt Nam chúng ta không nằm ngoài trong số đó.
    Với diện tích rộng lớn, đâu đâu ở Trung Quốc cũng là nơi giao dịch, buôn bán tấp nập từ Bắc Kinh, Nam Ninh, Chiết Giang,…cho đến Quảng Tây, và đặc biệt là Quảng Châu. Nguồn hàng Quảng Châu đa dạng, phong phú đến độ, bạn muốn tìm mua mặt hàng gì ở đây đều có.

    Ngoài sự phong phú, đa dạng là vậy, hàng hóa Quảng Châu có giá cả khá cạnh tranh, từ hàng cực rẻ, rẻ đến đắt tiền ở đây đều có, từ quần áo, giầy dép, túi xách, phụ kiện, cho đến các nhu yếu phẩm,… Nhìn chung hàng hóa ở đây thường rẻ hơn rất nhiều so với các chợ nhập buôn khác, do đó mà nhiều người thường lựa chọn Quảng Châu là điểm đến để nhập nguồn hàng về kinh doanh buôn bán.

    Với những khách du lịch cũng vậy, tuy là đến chơi thôi nhưng nếu đi qua đây gần như đến 99,8% họ đều chọn đi sắm sửa và mua các món đồ tại các chợ buôn bán ở Quảng Châu vì giá thành rẻ dù họ chỉ mua vài món đồ.
    Những ưu điểm của hàng hóa Quảng Châu

    Có thể tóm lược những ưu điểm cực lớn khi mua hàng Quảng Châu như:

    - Nguồn hàng phong phú, đa dạng

    - Giá cả cạnh tranh, nhìn tổng thể trung bình giá rẻ

    - Chất lượng hàng hóa đảm bảo

    Nên mua hàng Quảng Châu trực tiếp hay online
    Với sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng thương mại điện tử ( TMĐT) giờ đây việc đặt hàng Quảng Châu vô cũng dễ dàng và nhiều lựa chọn. Khi bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mua hàng Quảng Châu trực tiếp hoặc thông qua online.

    Phần lớn hiện nay để tiết kiệm chi phí ăn ở, đi lại thì nhiều người đã lựa chọn hình thức đặt hàng Trung Quốc thông qua các trang TMĐT của Trung Quốc. Hàng Quảng Châu được đăng tải và bán trên các trang thương mại như taobao, tmall, 1688,…khá nhiều, thêm đó so với việc đi trực tiếp thì mức giá bán khi nhập online cũng không chênh lệch nhau là mấy. Nếu mua số lượng lớn giá thành sản phẩm không khác biệt so với đi mua hàng Quảng Châu trực tiếp, thậm chí có thể rẻ hơn, vì không tốn nhiều chi phí.
     
    #1

Chia sẻ trang này