QC Nhập hàng trung quốc giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi panda6, 26/4/19.

  1. panda6 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/19
    Goviet Logistic công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.Goviet Logistic là công ty chuyên lĩnh vực gửi hàng, giao nhận và vận chuyển hàng hóa từ trung quốc về Việt Nam. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá quốc tế Trung Quốc - Việt Nam và vận chuyển hàng hoá nội địa trong nước, với đội ngũ nhân sự làm việc rộng khắp từ Quảng Châu, Đông Hưng, Hà Nội, Hồ Chí Minh chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển chất lượng tốt nhất, uy tín nhất. Tất cả hàng hóa của khách hàng được chúng tôi ktra kỹ càng khi nhận, và đóng gói đảm bảo nguyên kiện . Chúng tôi giao hàng tận nhà tại các thành phố lớn trong cả nước. Đặc biệt: Hà Nội, HCM.
    Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao hàng cho công ty chúng tôi, khi nhận hàng tại kho hàng của công ty tại Trung Quốc, chúng tôi luôn kiểm tra hàng hoá, về số lượng và tuỳ từng loại hàng hoá sẽ đóng gói cẩn thận trước khi cho lên xe về cửa khẩu. Hàng hoá của khách hàng khi giao sẽ bàn giao nguyên đai nguyên kiện và số Kg hàng được ghi trên mỗi thùng hàng để khách hàng có thể kiểm tra hàng hoá.

    1. Dịch vụ tư vấn tờ khai hải quan và thông quan hàng hoá bằng đường bộ (đường biển), thời gian thông quan và giao hàng cho khách tại Hà Nội là 2 ngày.

    2. Dịch vụ vận chuyển hàng hoá 2 chiều Trung Quốc Việt Nam. Thời gian vận chuyển 2 ngày kể từ ngày nhận hàng ( chưa tính thời gian thông quan & chủ nhật). Đối với các hàng hóa đi qua các cửa khẩu nhỏ cần hỏi trực tiếp bộ phận kinh doanh để biết thời gian làm việc chính xác của từng cửa khẩu. Bên cạnh đó là dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên tuyến Trung Quốc Việt Nam, Xuất hàng Việt Nam sang Trung Quốc.

    3. Dịch vụ khai thác và giao dịch mọi nguồn hàng tại Trung Quốc .

    4. Dịch vụ đại diện pháp lý và các dịch vụ liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hoá 2 nước Trung Quốc, Việt Nam
    5. Các khách hàng đã có kinh nghiệm và cách thức giao dịch với các chủ hàng tại Trung Quốc và cần địa điểm, cũng như đối tác nhận và trung chuyển hàng về Việt Nam, Goviet Logistic sẽ là người cung cấp địa chỉ và nhận hàng, cũng như trung chuyển hàng hoá về Việt Nam cho khách hàng.
    6. Cung cấp dịch vụ làm thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc (tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm cho khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    ==> Mọi thắc mắc hoặc khó khăn cần tư vấn khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ sau,Goviet-logisticluôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.
    Cơ sở 1: Số 168 ngõ 230 Mễ Trì Thượng Hà Nội
    Cơ sở 2: Số nhà 11 ngõ 120 Trần Cung Cầu Giấy HN
    Hotline: 033.323.1688 or 098.373.7762
    Email: nhaphanggoviet@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này