QC Nhận sửa chữa điện nước tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thang296, 29/5/15.

  1. thang296 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/14

    Cuộc sống trong xã hội hiện đại ở thành phố lớn thì mọi thứ trở nên hữu dụng và tiện ích nhất có thể. Vì vậy các dịch vụ phục vụ cho cuộc sống hiện đại đó cũng được sinh ra và đáp ứng những yếu tố đó như: dịch vụ chăm sóc hồ cá, dịch vụ bảo trì máy lạnh, dịch vụ thông tắc hầm cầu, dịch vụ vệ sinh nhà cửa…
    Và một dịch vụ không nhỏ không thể thiếu cho gia đình bạn đó là điện – nước, không thể thiếu điện nước trong cuộc sống hiện nay. Những sự cố nhỏ trong hệ thống điện nước gây ra những bất tiện ảnh hưởng đến công việc của gia đình bạn. Mỗi khi nhà bạn có hư hỏng với điện nước hãy thuê dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín của chúng tôi.

    Dịch vụ của chúng tôi luôn chuyên nghiệp trong việc xử lý những hư hỏng về điện - nước tại các hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng... từ đơn giản đến phức tạp nhất. Các sự cố về hệ thống điện nước thường hay gặp như: dây điện bị cháy, cầu chì bị hư, cầu giao bị hỏng, ổ cắm - công tắc có vấn đề, ống nước bị chảy nước , bồn rửa mặt bị sệ. máy bơm hỏng, vòi nước bị gãy... Giờ đây trở nên đơn giản vì đã có dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi.
    Ngoài ra dịch vụ của chúng tôi còn nhận lắp đặt mới các thiết bị điện nước trong nhà như: vòi nước, máy bơm, công tắc, ổ cắm, máy giặt, máy bơm ,máy giặt.
    -Chúng tôi nhận sửa bình nóng lạnh,sửa máy giặt
    Chúng tôi có đội ngũ thợ yêu nghề, luôn luôn có tinh thần phục vụ Trung thực - Tận tâm - Nhiệt tình - Chuyên Nghiệp.
    Dịch vụ của chúng tôi làm việc 24/7, ngày lễ, chủ nhật. Bất cứ thời điểm nào quý khách có sự cố về điện nước chúng tôi đều có mặt phục vụ nhanh nhất.
    Khách hàng còn chần chừ gì nữa hãy bấm số liên hệ ngay cho chúng tôi để sớm khắc phục những hư hỏng khó chịu đó.
    0963 292 698
     
    #1

Chia sẻ trang này