QC Nhận ngay ưu đãi khi đăng ký gói MIU mobifone

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi autos, 10/7/20.

  1. autos PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/17
    Gói cước MIU MobiFone chính là giải pháp tuyệt vời dành cho những bạn có nhu cầu truy cập mạng 3G, 4G thường xuyên trên thiết bị di động.
    Sau đợt điều chỉnh ưu đãi của nhà mạng, thuê bao di động sử dụng gói MIU Mobifone vốn đã đông lại càng đông hơn. Gói 3G Mobifone này nóng hơn bao giờ hết khi dung lượng data tăng vọt 6 lần nhưng giá cước vẫn không đổi.
    Vốn là gói cước được nhiều người ưa chuộng với giá cả vừa phải, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng, gói cước MIU Mobifone đã dẫn đầu trong những gói 3G bán chạy nhất trước đây. Sau đợt nâng cấp ưu đãi của nhà mạng, một hiện tượng lạ xuất hiện: Data gói MIU Mobifone tăng vọt hơn 6 lần nhưng giá gói vẫn được giữ nguyên.
    Bạn đã cùng Miu Mobifone trải nghiệm dịch vụ 3G MobiFone chưa?
    1. BMIU
    [​IMG]
    Một trong các gói cước 3G Mobifone trọn gói không giới hạn dung lượng data khủng lên đến 24.75 GB data tốc độ cao miễn phí chỉ 200.000d sử dụng trong 30 ngày. Đăng ký gói cước 3G BMIU Mobifone với data tốc độ cao 3GB data bạn hoàn toàn có thể thoải mái dùng 3G tốc độ cao trên thiết bị di động như mobile, Ipad, máy tính bảng, tablet… hay sử dụng thiết bị Fast Connect Mobifone để kết nối với máy tính để dùng Internet 3G.
    Đăng ký gói BMIU Mobifone là gói cước trọn gói không giới hạn dung lượng bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, xem clip, chơi game…thả ga mà không phải lo lắng mình sẽ tốn nhiều tiền khi dùng 3G Mobifone các bạn nhé. Các bạn cùng tham khảo gói cước trọn gói BMIU Mobifone và đăng ký 3G mạng Mobifone để sử dụng nhé.
    Thông tin về gói cước BMIU của MobiPhone bạn cần biết:
    BMIU là gói 3G của gói cước MIU MOBIFONE.
    Chỉ với 200.000đ Quý khách hàng được sở hữu ngay 24.75GB data tốc độ cao trong vòng 30 ngày sử dụng
    Áp dụng cho tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau của Mobifone
    Với cú pháp đăng ký đơn giản, tiện lợi: Soạn TAI5 BMIU gửi 9084 bạn sở hữu ngay cho mình 10.5GB data tốc độ cao.
    Sau khi sử dụng hết ưu đãi 16.5 GB của gói hệ thống sẽ ngắt kết nối. Nếu có nhu cầu truy cập tiếp bạn cần mua thêm dung lượng 3G MobiFone.
    Gói cước có tính năng gia hạn tự động khi hết chu kỳ 30 ngày.
    Ưu đãi của gói nếu không sử dụng hết sẽ không được bảo lưu sang những chu kỳ sau. Soạn KT DATA gửi 999 để kiểm tra dung lượng còn lại và có kế hoạch sử dụng data hợp lý nhất.
    Dung lượng truy cập Internet tốc độ cao của gói cước 3G BMIU MobiFone lên tới 7.2 Mbps. Đặc biệt, khi nhập mạng 4G MobiFone thì trải nghiệm gói cước BMIU MobiFone có thể lên tới 150Mbps (Tốc độ 4G LTE MobiFone)
    Gói cước không làm phát sinh cước khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao, mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng Internet thông thường cho khác hàng khi sử dụng hết 30 ngày.
    2. 3MIU
    [​IMG]
    Gói cước 3MIU MobiPhone là gói cước có chu kỳ sử dụng 3 tháng, phù hợp với những thuê bao có nhu cầu sử dụng dung lượng nhiều và liên tục. Đây là gói cước có ưu đãi dung lượng ở mức tương đối, với 4GB/30 ngày khách hàng có thể thường xuyên truy cập mà không sợ bị gián đoạn.
    Điều kiện và đối tượng đăng ký 3MIU MobiFone
    Thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động của MobiFone
    Không áp dụng cho thuê bao Fast Connect
    Tại thời điểm đăng ký gói cước, không sử dụng gói cước data nào
    Tài khoản trả trước phải tối thiểu là 210.000đ
    Thông tin về về gói cước 3MIU MobiPhone:
    3MIU là gói 3G của gói cước MIU MOBIFONE.
    Với cú pháp đăng ký đơn giản, nhanh chóng: Soạn TAI5 3MIU gửi 9084 bạn sở hữu ngay cho mình 4GB data tốc độ cao.
    Đối tượng đăng ký gói cước: Tất cả thuê bao MobiFone trả trước và trả sau đang hoạt động.
    Gói cước sẽ tự động gia hạn khi hết 90 ngày.
    Ưu đãi data sẽ được cộng theo từng tháng, mỗi tháng 4GB, cộng 3 lần trong 3 tháng. Sử dụng hết dung lượng theo tháng hệ thống sẽ ngắt kết nối. Bạn có thể mua thêm dung lượng 3G MobiFone hoặc gia hạn data của tháng sau để tiếp tục sử dụng.
    3. MIU90
    [​IMG]
    Ưu đãi 5,5GB Data từ gói MIU90 Mobifone bạn có thể nghe nhạc, xem phim, đọc tin tức, check mail hay lang thang cả ngày trên các trang mạng xã hội đình đám thật thỏa thích.
    Thông tin cần biết về gói cước MIU90 của MobiPhone
    - MIU 90 MobiFone là gói cước được rất nhiều khách hàng mới và cũ của MobiFone tìm kiếm và lựa chọn đăng ký.
    - Với giá chỉ 90.000đ bạn đã được sở hữu ngay 5.5GB data tốc độ cao
    - Áp dụng cho tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau của Mobifone
    - Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký MIU90 của Mobifone thành công.
    Lưu ý khi đăng ký gói MIU của MobiFone
    Khi dùng hết data ưu đãi, hệ thống tự động ngắt kết nối.
    Gói MIU có tính năng tự động gia hạn khi hết 30 ngày.
    4. MIU
    [​IMG]
    Khi đăng ký MIU Mobifone thành công, bạn có thể xem phim, giải trí, chơi game, đọc báo… thoải mái trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công mà không cần lo lắng cước phí phát sinh ngoài gói rồi nhé? Cùng tham khảo về cách đăng ký MIU của Mobifone ở bài viết này để nắm bắt thông tin Mobifone khuyến mãi cũng như thông tin chi tiết hơn về gói MIU đặc biệt này nhé?
    Những điều cần nhớ khi đăng ký gói MIU của MobiPhone
    Cước phí trọn gói là 70,000đ/ 1 tháng (đối với sim thường), 50.000đ (đối với sim sinh viên) thì cước đăng ký gói MIU Mobifone sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao trả trước ngay khi đăng ký gói cước thành công. Lưu ý, cước phí trừ vào tài khoản một lần duy nhất ngay khi thuê bao đăng ký gói cước thành công nên bạn cần lưu ý chuẩn bị tài khoản đầy đủ trước khi đăng ký gói cước nhé.
    Áp dụng cho tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau của Mobifone
    Thuê bao đăng ký gói cước MIU Mobifone thành công sẽ được nhận ngay 3.8GB data tốc độ cao lướt Internet cực đã trong 30 ngày. Hệ thống sẽ luôn đảm bảo thuê bao được truy cập mạng tốc độ cao xuyên suốt trong 30 ngày mà không bị hạ băng thông, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
    Thời hạn sử dụng gói MIU: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói MIU Mobifone thành công. Gói MIU Mobifone sẽ tự động gia hạn sau 30 ngày, bạn cần nạp tiền trước ngày gói MIU gia hạn để không cần phải cài đặt 3G MobiFone nhiều lần gói MIU của Mobifone bạn nhé.
    Lưu ý khi đăng ký gói MIU của MobiFone
    Khi dùng hết data ưu đãi, hệ thống tự động ngắt kết nối.
    Gói MIU có tính năng tự động gia hạn khi hết 30 ngày.
    Sim Học sinh – sinh viên khi đăng ký gói MIU, cước phí chỉ 50.000đ.
     
    #1

Chia sẻ trang này