Chia sẻ Nhẫn nam đẹp hấp dẫn phong thủy mệnh Mộc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocdung7888, 2/6/20.

  1. ngocdung7888 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/19
    nhẫn nam đẹp phong thủy mệnh Mộc nên đeo ngón nào?
    Nam có mệnh Mộc thường là những chàng trai có tính cách mạnh mẽ, nhanh nhạy và có chí làm ăn lớn. Họ là người có ý chí, can đảm và khả năng lãnh đạo, quản lý người khác. Nhìn chung những người có mệnh Mộc đều có sự nghiệp vẻ vang nếu như biết nắm bắt thời cơ và có tầm nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, cũng có đôi lúc những người này hơi nóng nảy, dễ bạo lực, dễ xảy ra mâu thuẫn với người khác nếu không kiềm chế bản thân.

    Chính vì những ưu điểm và nhược điểm trên mà nam có mệnh Mộc nên sử dụng nhẫn nam phong thủy mệnh Mộc để phát huy cái mạnh và giảm bớt cái xấu từ đó mang lại may mắn cho mình.

    Vậy nam có mệnh Mộc nên đeo nhẫn ngón nào là đúng phong thủy nhất? Đối với gia chủ nam có mệnh Mộc thì cần lưu ý khi chọn ngón tay đeo nhẫn để việc chiêu tài lộc, đem đến may mắn và hóa giải điềm xui được trọn vẹn nhất.

    Ngón tay đeo nhẫn nam đẹp hấp dẫn phong thủy mệnh Mộc phù hợp nhất cho người nam có mệnh Mộc là ngón tay cái bên trái nếu là người chưa kết hôn. Đeo nhẫn vào ngón tay này sẽ giúp cho gia chủ nam mệnh Mộc tư duy nhanh nhạy, giữ vững lập trường, biết cách giải quyết mọi khó khăn trong cuộc sống.

    [​IMG]


    Cách chọn màu sắc nhẫn nam đẹp phong thủy mệnh Mộc

    Màu sắc nhẫn nam đẹp hấp dẫn phong thủy mệnh Mộc tương sinh với nam mệnh Mộc

    Màu sắc tương sinh với người có mệnh Mộc gồm các màu sắc sau: màu sắc đen, màu sắc xanh dương nhạt, màu sắc xanh dương, xanh lá cây.

    – Màu sắc đen: biểu tượng cho sự huyền bí, nghiêm trang và quyền lực, những người thuộc mệnh Mộc rất thích hợp với màu sắc đen. Tuy nhiên đôi khi màu sắc đen cũng mang ý nghĩa tiêu cực như sự đen tối, ma quỷ.

    [​IMG]

    – Màu sắc xanh dương: mang đến cảm giác về sự yên bình vì màu sắc xanh dương là màu sắc của biển, của đất trời. Bên cạnh đó, màu sắc xanh dương còn biểu trưng cho trí tuệ, cho lòng trung thành, sự khôn ngoan, sắc sảo của con người.

    [​IMG]

    – Màu sắc xanh dương nhạt: màu sắc này mang đến cảm giác thư giãn mỗi khi nhìn vào. Ngoài ra, màu sắc này còn được ví như cầu nối giúp san sẻ yêu thương, sự cảm thông, chia sẻ giữa con người với con người.

    Màu sắc nhẫn nam phong thủy mệnh Mộc tương khắc với

    Người có mệnh Mộc sẽ tương khắc với những màu sắc như:

    – Màu sắc vàng sậm

    – Màu sắc nâu đất

    – Màu sắc trắng bạc

    – Màu sắc vàng nhạt

    Đây là các màu sắc mà người có mệnh Mộc nên tránh theo phong thủy, vì nó có thể đem đến xui xẻo, vận hạn và những điều kém may mắn cho người đeo. Tuy nhiên nếu gia chủ mệnh Mộc có đang sử dụng một vài đồ vật có màu sắc như trên thì cũng không cần quá bận lòng vì có thể nó chỉ tiết chế phần nào đó tài lộc, may mắn của người có mệnh Mộc.
    Trên đây là chia sẻ chi tiết của APJ về “cách chọn nhẫn nam đẹp phong thủy mệnh Mộc”. Với những giải đáp như trên, hy vọng các bạn đã có được những thông tin cần thiết khi có nhu cầu mua nhẫn nam đẹp phong thủy mệnh Mộc.

    Bạn có thể tham khảo thêm nhẫn cưới hai màu đẹp tại đây:https://apj.vn/danh-muc/nhan-cuoi/nhan-cuoi-hai-mau

    Hoăc nhẫn cưới vàng đẹp:https://apj.vn/danh-muc/nhan-cuoi/nhan-cuoi-vang

    CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
    738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
    Số điện thoại: 028.3839.4774 -
    Email: cskh@apj.vn

    website: https://apj.vn/

    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU
    - 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại 028 38394774
    - Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h

    CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC
    - 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại 028 38368581
    - Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h

    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH
    - 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại: 0937 683777
    - Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
     
    #1

Chia sẻ trang này