QC Nhận in ly nhựa giá rẻ dung tích 500ml giao hàng toàn quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ToLyRVC, 20/2/20.

  1. ToLyRVC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/10/19
    Tại sao bạn phải in ly nhựa? Kinh doanh hiện đại bao gồm 2 yếu tố: thương hiệu và giá thành sản phẩm. In ly nhựa là giải pháp hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí nhất để xây dựng thương hiệu của bạn. So với ly sứ, ly thủy tinh thì ly nhựa tiện dụng hơn do có thể đem đi. Logo thương hiệu của bạn sẽ theo từng chiếc ly đến mọi ngóc ngách từ trường học đến văn phòng. So với ly giấy, ly nhựa là vật dụng tiết kiệm chi phí hơn. Chiếc ly có in ấn họa tiết bắt mắt, phối hợp các tone màu hài hòa là công cụ mang lại hiệu quả tuyệt đối. Nếu bạn đang phân vân không biết xây dựng thương hiệu cho cửa hàng cafe – trà sữa của mình từ đâu? Nếu bạn muốn có được giải pháp marketing tiết kiệm chi phí? Nếu bạn muốn thành công trong kinh doanh đồ uống?

    In ly nhựa đựng cafe trà sữa là một nhu cầu xây dựng thương hiệu của người bán. Ly nhựa có logo và sologan sẽ giúp khách hàng nhận dạng thương hiệu sản phẩm của đơn vị mình cung cấp, là cách đơn giản nhưng hiệu quả giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của mình và mua hàng lại lần sau.

    Ly nhựa có nhiều dung tích khác nhau tuy nhiên dòng ly nhựa 500ml được sử dụng nhiều nhất bởi thể tích phù hợp với người dùng và kích thước vừa để khách hàng cầm tròn vẹn ly nhựa tạo cảm giác chắc chắn trong sử dụng.
    [​IMG]
    Với những thông điệp và sologan được in trên ly nhựa chính là những nội dung và cam kết chất lượng của người bán đến với khách hàng. Do đó chất lượng in ly nhựa phải đẹp sắc nét tạo sự sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Thiết kế và màu sắc phải hài hòa với nhau tạo sự mượt mà cho sản phẩm.

    Dịch vụ in ly nhựa theo yêu cầu của Rvc được thị trường đánh giá cao về chất lượng in, độ sắc nét và sử dụng mức in an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

    Những ưu điểm của dịch vụ in ly nhựa Rvc.

    Đội ngũ tư vấn và thiết kế được đào tạo và có chuyên môn nghiệp vụ cao, có kinh nghiệm in.

    Sản phẩm in ly nhựa có đẹp hay ko phụ thuộc rất nhiều vào bản in lụa, đây là thế mạnh của Rvc bởi chúng tôi tự sản xuất và tạo ra những bản in lụa.

    Mực in lụa an toàn rõ nguồn gốc xuất xứ có thương hiệu rõ ràng.

    Thời gian in ly theo yêu cầu khoảng 3-7 ngày tùy theo đơn hàng. Rvc cam kết 100% đúng hẹn lịch giao hàng.
    [​IMG]
    Nhân viên giao hàng thân thiện và chuyên nghiệp.

    Rvc in được nhiều màu với giá thành như in 1 màu

    In ly nhựa theo yêu cầu tại RVC bạn hoàn toàn yên tậm về chất lượng giá cả và thời gian giao hàng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu bạn có dự án và nhu cầu in ly nhựa theo yêu cầu.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM

    Tel: 028.3726 3146

    Di động: 0938510689
     
    #1

Chia sẻ trang này