Chia sẻ Nhãn hiệu trên banner phải phù hợp với thương hiệu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dangtaihuy, 19/10/19.

  1. dangtaihuy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/18
    Vị trí đặt quảng cáo

    Bạn có thể chi trả một số tiền để quảng bá của bạn xuất bây giờ vị trí nơi mà bề ngoài của bạn sẽ được khiến nổi bật nhất trong màn hình trước nhất và sát với nội dung chính của trang.

    ngoại hình banner đơn giản

    Hãy giữ phần nội dung và phần hình ảnh trong banner quảng bá đơn thuần nhất có thể. Vì người dùng chỉ dành 1 tới 2 giây đồng hồ để lướt qua loại PR của bạn mà thôi. 1 Banner với ngoài mặt đơn thuần, truyền vận chuyển đúng thông điệp nhắm trúng nhu cầu của người mua thì họ sẽ click chuột ngay vào lăng xê ko lần khần.

    Định hướng thị giác người xem

    Banner PR hiệu quả được mẫu mã để nâng cao nhận thức về thương hiệu và điều hướng lưu lượng tróc nã cập tới trang của bạn. Với ba thành phần cơ bản bạn cần lưu ý như sau:
    dangtaihuy - Lựa chọn đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp tại hà nội

    thiết kế logo nhãn hàng
    Banner cần được chèn logo nhãn hiệu công ty của bạn để nâng cao tính nhận diện cho thương hiệu. Hãy đảm bảo cái logo công ty chiếm thế mạnh về mặt trực quan nghĩa là phải thật dễ nhìn

    Đưa ra lời bắt buộc chất lượng
    Đưa ra cho người dùng những giá trị, lợi ích khi sử dụng/mua các dịch vụ/sản phẩm mà bạn sản xuất. Kêu gọi sự chú ý trong khoảng họ bằng tầm giá khuyến mại hoặc khuyến mãi hấp dẫn đi kèm. Bạn với thể tham khảo dùng một vài từ hiệu quả phổ thông như: “chất lượng cao”, “Giảm ngay 50%”, “Ưu đãi mang số lượng sở hữu hạn”. Các thông điệp này sẽ chiếm đa dạng ko gian nhất trong banner PR của bạn và sẽ là thứ trước nhất mà người xem thấy được

    Kêu gọi hành động (Call – lớn – action)
    Lời kêu gọi hành động hay CTA là loại văn bản hoặc dưới dạng nút bấm mời các bạn nhấp vào để nhận được các ích lợi. Những cụm trong khoảng như “tìm hiểu thêm”, “bắt đầu”, “xem ngay”, “nhận báo giá”

    các bạn phải đọc được nội dung truyền bá tức thì

    Nên: thiết kế banner PR phải để quý khách ngay lập tức đọc được nội dung mà bạn muốn truyền chuyển vận. Vì chúng ta chỉ với phổ thông nhất 2s trước lúc họ kéo chuột đến các thứ khác trên trang mà thôi. Phần thông điệp nhiều nhất chỉ chiếm 4 chiếc trên banner và sở hữu thể thay đổi các kích thước khác nhau giữa các mẫu nhằm làm vượt bậc thông điệp truyền vận tải.

    Banner PR thích hợp với nhãn hiệu

    Banner quảng bá sẽ là nơi đặt liên kết tới trang landing page mà bạn muốn hướng các bạn vào. Hãy đảm bảo thiết kế banner quảng cáo của bạn phù hợp có thương hiệu và trỏ đúng trang đích của bạn giảm thiểu nguwof tiêu dùng hoang với

    sử dụng hình ảnh thật phải chăng

    Hãy chọn hình ảnh sở hữu can hệ tới thông điệp quảng bá, hạn chế các hình ảnh sở hữu tính trừu tượng khiến cho người xem mất thời kì để hiểu. Vì trên thực tiễn họ cũng không ngừng lại quá lâu để Phân tích về hình ảnh quảng bá của bạn. Hình ảnh phải sắc nét rõ ko bị vỡ vạc bạn mang thể sử dụng google hoặc bạn chụp phải rõ nếu lấy google bạn chọn kích thước lớn
    Hà nội - Giới thiệu nhà sản xuất thiết kế web tại Hà Nội | Diễn đàn bán buôn - Tìm đại lý - Nhà phân phối
     
    #1

Chia sẻ trang này