QC Nhà thép tiền chế - sự lựa chọn kinh tế cao để xây xưởng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhathp1991, 29/7/17.

  1. nhathp1991 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/15
    Trong nhiều năm trở lại đây, hình thức xây dựng xưởng bằng các loại nhà thép tiền chế đang được quan tâm. Sự quan tâm này ngày một nhiều hơn. Với các đặc điểm vượt trội mà những loại khung bằng gỗ không thể có được như: chịu được lực lớn, khả năng chống lại những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, không cần phải bảo dưỡng nhiều, chi phí xây dựng tiết kiệm hơn, dễ ràng sửa chữa để mở rộng khung nhà thép nên các loại nhà thép tiền chế mới được sự quan tâm nhiều đến như thế. Chính vì chi phí xây dựng thấp (tính về lâu về dài) nên sự lựa chọn xây dựng nhà xưởng bằng loại nhà thép này là một sự lựa chọn sáng suốt xét trên phương diện kinh tế nói riêng và các phương diện khác nói chung.

    [​IMG]

    Hình ảnh một nhà xưởng được làm từ nhà thép tiền chế.
    Với nhiều điểm lợi thế, nước ta hiện nay đang đón một làn sóng vốn đầu tư lớn từ những công ty, tập đoàn nước ngoài. Điều này càng khiến cho nhu cầu xây nhà xưởng bằng thép tiền chế tăng cao (ở nước ngoài toàn bộ xưởng được dựng bằng khung thép hết). Theo nhận định của các chuyên gia, trong thời gian tới đây nhu cầu còn tiếp tục tăng rất mạnh. Các công ty xây dựng sẽ phải căng mình để đáp ứng được nhu cầu xây xưởng bằng các loại nhà này. Một cách tổng quát nhất thì các loại nhà thép tiền chế được cấu thành từ các phần như sau: Kết cấu thứ cấp, kết cấu phụ, hệ thống sàn và khung chính tương tự nhà lắp ghép.

    [​IMG]

    Một công trình nhà xưởng được xây dựng bằng nhà thép tiền chế
    Cũng phải nói thêm rằng, nhà khung thép hiện nay không chỉ được dùng để xây dựng các loại nhà xưởng công nghiệp. Chúng còn được sử dụng để xây dựng kho, các công trình nhà ở thậm chí là dùng để xây dựng cả những khách sạn nữa.

    Vẫn biết, nhà thép là một sự lựa chọn có tính kinh tế cao để xây dựng nhà xưởng nhưng để thực sự có được điều đó thì cần phải thuê được một nhà thầu có đủ năng lực. Nhà thầu có đủ năng lực là nhà thầu có kinh nghiệm thi công nhà khung thép tiền chế, là đơn vị có đầy đủ nhân lực, máy móc và trang thiết bị phục vụ quá trình xây dựng. Lợi ích kinh tế phải song hành với chất lượng công trình. Bởi nếu tiết kiệm được chi phí xây dựng mà chất lượng công trình kém thì cũng không được.

    Vừa tiết kiệm được chi phí (tính kinh tế cao) vừa có chất lượng tốt thì mới là điều tốt nhất. Và cũng chỉ có những nhà thầu uy tín, nhiều kinh nghiệm, có năng lực, chuyên nghiệp mới có thể làm được điều đó. Về vấn đề này có thể tham khảo thêm bài viết xây dựng nhà xưởng chất lượng tại Hải Dương bằng nhà khung thép tiền chế. Từ những điểm trên có thể thấy thép tiền chế chính là một giải pháp xây dựng xưởng có kinh tế cao cho các doanh nghiệp.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/9/17
    #1

Chia sẻ trang này