QC Nhà phân phối camera chính hãng tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huutrangqb, 14/9/19.

  1. huutrangqb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Công ty TNHH MTV TM DV Quang Huy Đạt nhà phân phối camera chính hãng trên toàn quốc với thương hiệu Focus Vision. Với sự quyết tâm và luôn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ với mong muốn đem đến cho những khách hàng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

    1. Vị trí địa lý

    Bình Dương nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là khu vực phát triển năng động nhất của cả nước; có lợi thế nằm trên các trục giao thông quan trọng của quốc gia, là đầu mối giao lưu giữa các tỉnh Tây Nguyên, miền Trung với TP. Hồ Chí Minh.

    Bình Dương đã trở thành điểm đến được ưu tiên lựa chọn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, đóng góp đáng kể cho việc thu hút đầu tư, phát triển kinh tế – xã hội của cả nước. Nhờ đó kéo theo sự phát triển của thị trường lắp đặt camera tại Bình Dương trở nên mạnh mẽ hơn. Việc trở thành đại lý, nhà phân phối camera sẽ nhận được nhiều ưu đãi riêng cho bạn, đáp ứng được nhu cầu phát triển của thị trường camera an ninh.



    [​IMG]



    2. Nguyên tắc phát triển cùng đại lý, nhà phân phối camera

    • Luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh với đại lý.
    • Luôn quan tâm đến đại lý và có những điều chînh hợp lý nâng cao hiệu quả hợp tác và quan hệ kinh doanh giữa hai bên nhằm tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn.
    • Luôn hỗ trợ kịp thời cũng như cam kết hỗ trợ và chia sẻ tối đa với đại nhà phân phối camera những biến động của thị trường và cạnh tranh.
    • Luôn xem việc phát triển chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng là yếu tố cốt lõi nâng tầm công ty và tạo ra ngày càng nhiều lợi nhuận kinh doanh cho đại lý.


    3. Hỗ trợ quảng bá sản phẩm

    • Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, hàng hoá, sản phẩm, chính sách của camera Focus Vision
    • Các nhà phân phối camera được tư vấn và cung cấp thiết kế bảng hiệu và trưng bày sản phẩm.
    • Được hỗ trợ danh mục catalogue, tờ rơi, băng rôn, áp phích phù hợp với định hướng thương hiệu Focus Vision… tùy theo các chương trình của Quang Huy Đạt
    • Được tham gia tất cả các chương trình thúc đẩy bán hàng
    • Hai bên cùng nhau phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như các buổi giới thiệu thông tin sản phẩm mới, sản phẩm có khuyến mại, sản phẩm nổi bật, sản phẩm khác biệt…
    • Các đại lý, nhà phân phối camera được đưa thông tin lên website, đồng thời được quyền khai thác website để bán hàng qua kênh online.


    [​IMG]



    4. Hỗ trợ kỹ thuật – hàng hoá

    • Nhà phân phối camera được hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại, qua Fax, qua Email, qua Chat trực tuyến.
    • Luôn cam kết hỗ trợ tư vấn xây dựng nguồn nhân lực, và đào tạo về sản phẩm cho đội ngũ bán hàng của đối tác.
    • Luôn cam kết luôn nâng cao chất lượng sản phẩm để phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường và thị hiếu tiêu dùng của khách hàng. Đồng thời thường xuyên hỗ trợ các chính sách, chương trình liên quan đến hoạt động khuyến mãi, quảng cáo, quảng bá, xúc tiến bán hàng nhằm tối đa hóa doanh số và lợi nhuận của đại lý.
    • Đổi trả hàng: Được đổi ngay nếu camera an ninh bị lỗi bởi nhà sản xuất. Trong thời gian bảo hành sản phẩm, Quang Huy Đạt sẽ cho đối tác mượn lại sản phẩm tương đương
    5. Hỗ trợ pháp lý

    • Nhà phân phối camera được hỗ trợ về các thủ tục pháp lý để thực hiện các công tác xúc tiến thương mại, quảng cáo và bán hàng.


    Cùng với đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm đến nay Quang Huy Đạt đã sở hữu một hệ thống phân phối trên toàn quốc, cung ứng các sản phẩm camera, đầu ghi hình và các thiết bị an ninh khác cho các đối tác đại lý, đơn vị lắp đặt & bán lẻ, các đối tác dự án…

    Nguồn: Nhà phân phối camera an ninh Focus Vision - Focus Vision
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/9/19
    #1

Chia sẻ trang này