QC Nhà ống đẹp với thiết kế thoáng mát

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi toanokm, 30/10/15.

  1. toanokm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/13
    Được xây dựng trên mảnh đất có diện tích không lớn và có nhiều thiết sót về địa hình nên kiến trúc sư đã xây dựng một cách khéo léo để phù hợp với thẩm mỹ và sở thích của gia chủ.
    Phòng khách được thiết kế nội thất chung cư và nhà ống thoáng mát và rộng rãi với nhiều khung cửa sổ lớn mang lại không khí yên bình và dễ chịu cho mọi người khi sinh sống ở đây. Gia chủ thiết kế ghế sofa hình chữ L rộng với gam màu nhẹ nhàng hài hòa với chiếc bàn tròn nhỏ nhắn sẽ giúp cho bạn có một không gian độc đáo và thoải mái.
    [​IMG]
    Phòng khách và phòng bếp liên thông với nhau tạo ra một không gian mở rộng và cuốn hút hơn. Gia chủ sử dụng gam màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng làm gam màu chủ đạo tạo nên một không gian hài hòa và hấp dẫn. Cách trang trí nội thất cũng giống như tính cách của chủ nhân vô cùng khéo léo và sinh động.
    Thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản, hiện đại mà vô cùng tiện nghi. Tủ bếp hình chữ I nhỏ, tiết kiệm diện tích hợp với không gian có diện tích nhỏ và trung bình. Với thiết kế nhà ống hiện đại cùng sự khéo léo trong cách bố trí nội thất sẽ khiến cho các bà nội trợ không phải lo lắng khi xuống bếp nấu ăn.
    [​IMG]
    Phòng ngủ được thiết kế trẻ trung và năng động với những gam màu tươi mới như: màu vàng nhạt sống động, màu trắng tinh khôi cùng những hình ảnh thú vị hợp với căn phòng dành cho tuổi teen. Phòng ngủ được thiết kế với gam màu trầm thích mắt cùng không gian ánh sáng thoáng mát sẽ tạo nên vẻ yên bình và một chút lãng mạn cho không gian nhà bạn. Phòng vệ sinh sạch sẽ và sang trọng với đồ nội thất hiện đại sẽ giúp bạn có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc vất vả trong căn nhà ống này.
     
    #1

Chia sẻ trang này