QC Nhà hàng hải sản ngon tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tapseo, 25/12/15.

  1. tapseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    quán ăn ngon ở quận 3- Rạn Biển Quán được đông đảo du khách xa gần khắp Sài Gòn cùng hàng loạt món ngon, mùi vị độc đáo. Thiên đường các loài hải sản tại quán sẽ mang đến cho quý khách xa gần được tận hưởng như thưởng thức hải sản tại ngay chính tại biển.

    Được mọi người yêu thích và là một trong số nhà hàng hải sản ngon tại Sài Gòn, Rạn Biển Quán chuyên phục vụ các món hải sản được chế biến công phu và thơm ngon cho quý khách. Trong đó, không thể không kể đến các món ngon được chế biến từ mực.


    [​IMG]
    Nhà hàng quận 3 quán ăn ngon tại quận 3​

    ► Không chỉ là món ăn sang chảnh mà tôm hùm canada có nhiều chất bổ cần thiết. Đặc biệt tôm hùm chứa hàm lượng omega - 3 rất cao phòng bệnh tim mạch. Không chỉ vậy, các Vitamin lại càng cần thiết hơn nữa ch con người. Tôm hùm thích hợp cho bữa ăn của người bị bệnh tim và cả người ăn kiêng


    ♦ Hơn nữa ngoài lẩu ngon Sài Gòn thì Sài Gòn có món ăn nào khác? Ngoài các món ăn thông thường thì Sài Gòn có nhiều món ăn mang phong cách các vùng miền: tôm nướng muối ớt cách làm, bạch tuộc nhúng giấm, mực một nắng…và biết bao món độc đáo khác quy tụ mọi vùng miền.

    [​IMG]
    Tôm nướng muối ớt ngon, bổ, rẻ

    Lẩu ngon Sài Gòn đi nhé!Ăn lẩu Sài Gòn là tuyệt vời nhất còn gì. Sẽ là buổi tối lí tưởng nhất, cùng đám bạn nhâm nhi vài ly bia, thưởng thức món lẩu hải sản chẳng hạn, ngắm nhìn dòng xe hối hả và cả ánh đèn đêm lung linh thì còn gì bằng! Bạn thấy ngay, Sài Gòn quả là chốn lung linh, huyền ảo về đêm mà! Nhưng việc Tôm nướng muối ớt thơm ngon cũng khiến thực khách lo nghĩ nhất là cho những ai không phải là dân sành ăn ở Sài Gòn. Tôi không rõ bạn có muốn thưởng thức lẩu hải sản hay không? Nếu thực sự bạn đam mê hải sản thì tôi bật mí nơi nức tiếng có món lẩu bá cháy ngon. Quán ngon hải sản đó là Rạn Biển. Hãy thử một lần, chắc chắc bạn sẽ chẳng thể nào quên.
     
    #1

Chia sẻ trang này