QC Nhà đầu tư hiện đại chọn CFD online để linh hoạt các kênh đầu tư của mình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi maihan1712, 4/3/21.

  1. maihan1712 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/20
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Sự khác biệt của trade cfd online về sản phẩm chứng khoán và giao dịch chứng khoán đơn thuần sẽ khiến nhiều nhà đầu tư phải lưu tâm. Về bản chất thì hai loại giao dịch này đều tập trung vào chứng khoán. Nhưng bản chất và cách thức giao dịch hoàn toàn khác nhau. Bài viết này sẽ giúp bạn nhận diện hai loại giao dịch này.

    Trade chứng khoán trong cfd online có khác gì với chứng khoán gốc
    Thực chất, giao dịch cfd online chứng khoán là một mô phỏng giao dịch chứng khoán dưới dạng hợp đồng chênh lệch. Trong đó, các trader sẽ không trực tiếp sở hữu các tài sản cơ sở, hay nói cách khác là tài sản thực như các loại cổ phiếu. Đối với những sản phẩm CFD stock hay chứng khoán CFD là một sự thay thế tuyệt vời cho phương thức giao dịch chứng khoán truyền thống đơn thuần. Hiểu đơn giản giao dịch chứng khoán trong cfd được diễn ra khi trader mua một hợp đồng với nhà cung cấp chứng khoán CFD. Phụ thuộc vào vị thế giao dịch là người “Bán khống” hay “Mua” mà từ việc trader đặt giá vào lệnh, giá thoát lệnh khác nhau.

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt mà bạn cần phải nhận diện khi mua chứng khoán cfd online và sở hữu chứng khoán thực là cách mà trader có thể sử dụng mức đòn bẩy lớn hơn số vốn ban đầu rất nhiều lần. Ngoài ra, Hợp đồng chênh lệch (CFD) được giao dịch dựa trên mức ký quỹ (margin) của trader với nhà môi giới (sàn giao dịch). Điểm đáng chú ý nữa là việc trader có thể mở vị thế giao dịch lớn hơn số vốn mình có mà không cần phải trả toàn bộ giá trị “thị trường” của chúng ngay từ đầu.


    Bên cạnh đó, một trong những nguyên nhân hàng đầu đánh bóng sức hút của trade cfd online chứng khoán là có tỷ lệ đòn bẩy khủng. Tuy nhiên cũng phải nhìn lại, bởi đòn bẩy trong bất kỳ sản phẩm nào miễn nó thuộc giao dịch cfd thì sẽ có tính hai mặt, anh em trader hay gọi nó là con dao hai lưỡi. Nguyên nhân bởi nó có thể khiến lợi nhuận của bạn “lên đỉnh” cũng có thể khiến mức lỗ của bạn ở mức “phá sản”.
     
    #1

Chia sẻ trang này