QC Nhà cung cấp thùng rác inox văn phòng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thangplus, 27/10/16.

  1. thangplus PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    hiện tại trên thị trường có nhiều Nhà cung cấp thùng rác với giá cả cạnh tranh cao. không chỉ vậy với các dòng thùng rác inox thì Công ty thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh luôn là nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm hàng đầu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh nói riêng và các thị thành trên toàn quốc Việt Nam. Chúng tôi cung cấp thùng rác inox văn phòng có giá rẻ nhất thị trường.
    [​IMG]
    thung rac có gạt tàn thuốc lá được sử dụng nhiều tại các khu vực cho phép hút thuốc, khách hàng sẽ trực tiếp gạt tàn vào khay gạt tàn phía trên và bỏ rác vào cửa bỏ rác bên hông thuận lợi.
    thùng rác inox gạt tàn thuốc lá có kích thước lớn hơn nên có khay gạt tàn lớn hơn, dung tích chứa rác cũng nhiều hơn.
    thông tin chi tiết sản phẩm :
    - Chất liệu: inox cao cấp và thép phun sơn tĩnh điện
    - Khay gạt tàn thuốc lá phía trên có lưới chống xả rác
    - Cửa bỏ rác bên hông
    - thùng rác bên trong làm bằng tôn hoa
    - Vị trí đặt: hành lang, chân cầu thang, cửa cầu thang máy
    - Màu sắc: trắng, đen
    - Không bị oxi hóa
    - Size:(Ø)250 x (H)610mm
    thùng rác có gạt tàn thuốc lá được sử dụng nhiều tại các khu vực cho phép hút thuốc, khách hàng sẽ trực tiếp gạt tàn vào khay gạt tàn phía trên và bỏ rác vào cửa bỏ rác bên hông thuận lợi.
    thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá có kích thước lớn hơn nên có khay gạt tàn lớn hơn, dung tích chứa rác cũng nhiều hơn.
    Cùng là dòng sản phẩm gạt tàn inox kiêm thùng đựng rác bên dưới, thùng ráccó kiểu dáng giống nhau, chỉ có sự khác biệt duy nhất về kích thước nhằm đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
    Dễ dàng nhận thấy sự khác biệt giữa hai dòng sản phẩm gạt tàn inox và thung rac inox nắp lật không có gạt tàn. Mỗi loại thung rac lại có những ưu điểm khác nhau. Các thùng rác A35-B và A35-F đều được cung cấp với lượng hàng có sẵn số lượng lớn trên thị trường.
    ngày nay trên thị trường có nhiều Nhà cung cấp thùng đựng rác với giá cả cạnh tranh cao. tuy nhiên với các dòng sọt rác inox thì Công ty TM&DV Hành Tinh Xanh luôn là nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm hàng đầu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh nói riêng và các thị thành trên toàn quốc Việt Nam.
    thùng đựng rác inox co gạt tàn được chế tạo bằng chất liệu inox công nghiệp cao cấp nhằm đảm bảo độ bền cao, độ sang trọng về kiểu dáng và giá thành sản phẩm là rẻ nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này