QC NGUYÊN TẮC CHĂM SÓC DA MÙA HÈ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi iasohq, 19/7/19.

  1. iasohq PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/18
    Chăm sóc da mùa hè đúng cách là vấn đề đang được các bạn gái quan tâm hàng đầu. Bởi thời tiết nóng nực khắc nghiệt với nắng, gió, bụi bẩn, mồ hôi… sẽ không ngừng tác động tiêu cực khiến da lão hóa từng ngày. Để ngăn chặn vấn đề này, hãy tham khảo ngay những nguyên tắc dưỡng da mùa hè bất di bất dịch dưới đây.

    Làm sạch da nhẹ nhàng, giữ da luôn sạch sẽ và thông thoáng

    Bước chăm sóc da mặt mùa hè cơ bản nhất chính là thường xuyên sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch sâu từng lỗ chân lông. Bởi nhiệt độ cao cùng bụi bẩn dễ khiến lỗ chân lông nở rộng bài tiết mồ hôi, tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ xâm nhập, làm cho da hư tổn.

    [​IMG]


    Trong những ngày hè nóng nực, hãy chú ý làm da đều đặn để rửa trôi bụi bẩn, dầu thừa, cặn mỹ phẩm, tránh da lên mụn

    Do đó bạn hãy rửa mặt 2 lần một ngày bằng sữa rửa mặt tạo bọt với thành phần nhẹ dịu, lành tính, sau đó đừng quên cân bằng độ pH cũng như độ ẩm bị hao hụt bằng nước hoa hồng giúp tái tạo da, để giữ cho da sạch sẽ nhé.

    Dưỡng ẩm cho da

    [​IMG]

    Đây được coi là bước chăm sóc quan trọng để nâng cao sức đề kháng cho da, từ đó sở hữu được một làn da tươi tắn và căng tràn sức sống suốt mùa hè

    Dù da bạn thuộc loại nào, việc sử dụng các sản phẩm cấp nước, dưỡng ẩm vẫn là điều vô cùng cần thiết, không thể bỏ qua. Để lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp, bạn cần xác định chính xác loại da và tình trạng da của mình.

    [​IMG]

    Tinh chất vitamin sáng da sẽ tác động tầng sâu nuôi dưỡng da từ bên trong


    Thông thường, các nàng da dầu nên dùng sữa dưỡng sáng da, da khô sẽ cần khóa ẩm với kết cấu đặc hơn như kem dưỡng phục hồi. Để cung cấp dưỡng chất tối ưu giúp chống lão hóa sớm, các nàng nên bổ sung tinh chất vitamin sáng da để tăng cường khả năng tác động mạnh mẽ. Tuy nhiên, chỉ nên thoa vừa đủ sản phẩm để dưỡng chất thấm vào da. Đừng dùng lượng quá nhiều có thể khiến da quá tải, chảy dầu nhiều và bít tắc lỗ chân lông.

    [​IMG]

    Bộ đôi sữa dưỡng sáng da và kem dưỡng phục hồi với chiết xuất lô hội, rau má giúp cấp ẩm tức thì
    Bảo vệ da: Hạn chế ra nắng và sử dụng kem chống nắng

    Tác hại của những tia cực tím trong ánh nắng mặt trời bao gồm: Gây cháy nắng, khiến da đen sạm, phá vỡ hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, làm đứt gãy liên kết collagen và elastin khiến da nhăn chùng, chảy xệ, lão hóa sớm,…

    [​IMG]
    Giảm tác động nhiệt, bức xạ UV lên da bằng sữa chống nắng là cách bảo vệ da hiệu quả nhất
    Nếu muốn bảo vệ da vào mùa hè, các bạn cần tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong khoảng từ sau 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Khi ra đường, hãy nhớ che chắn đầy đủ bằng áo khoác cản tia UV, kính râm, mũ rộng vành, khẩu trang,… và đặc biệt nhất định phải thoa kem chống nắng đầy đủ.

    [​IMG]

    Sữa chống nắng Hàn Quốc chứa các chiết xuất tự nhiên có tác dụng làm dịu da rất được ưa chuộng trong mùa hè


    Nhiều bạn gái thường không thích sử dụng kem chống nắng vì sợ sẽ gây nặng mặt. Tuy nhiên, nếu biết các chọn các sản phẩm phù hợp với kết cấu lỏng, dễ thấm như kem chống nắng dạng sữa sẽ giải quyết được vấn đề này. Ưu điểm của sữa chống nắng là sự mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da, không để lại cảm giác nhờn dính khó chịu chính là lựa chọn hàng đầu cho mọi cô gái vào mùa hè.
    Thật đơn giản phải không? Chỉ cần bạn lưu ý, thực hiện theo đúng những hướng dẫn trên, thì IASO tin rằng cái nắng hè cũng không thể làm hỏng làn da của bạn. Để tìm hiểu thêm thông tin về sữa chống nắng Hàn Quốc IASO, hoặc tham khảo chính sách mỹ phẩm nếu có nhu cầu trở thành đại lý phân phối mỹ phẩm, các bạn vui lòng liên hệ:


    Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (DAICATA)

    VP & Showroom HCM: 43D/44 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
    Tel: 028 399 55 111 - Hot line: 0982.73.78.96
    VP & Showroom Hà Nội: N3-X1, Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN.
    Tel: 024 3513 4714 - Fax: 024 3513 4715
     
    #1

Chia sẻ trang này